.

Giải quần vợt Tennimientrung.net Quảng Bình năm 2018

.
09:03, Thứ Hai, 16/04/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong các ngày 13 đến 15-4, Vietinbank Chi nhánh Quảng Bình đã tổ chức giải quần vợt Tennimientrung.net Quảng Bình năm 2018.

Ban tổ chức Giải quần vợt Tennimientrung.net Quảng Bình năm 2018 cho những đôi đạt giải nhất, nhì, ba.
Ban tổ chức Giải quần vợt Tennimientrung.net Quảng Bình năm 2018 trao thưởng cho những đôi đạt giải nhất, nhì, ba.

Tham gia giải lần này có 46 cặp với 92 vận động viên đến từ các tỉnh khu vực miền Trung và các đơn vị trong tỉnh Quảng Bình. 

Trải qua 72 trấn đấu kịch tính và hấp dẫn thu hút hàng nghìn người xem, kết quả, giải nhất dành cho trình 1600 thuộc về các VĐV Đặng Phương Nam và Sử Thành Phú; giải nhất dành cho trình 1300 thuộc về các VĐV Lương Hải Lưu và Lã Trường Kỳ.

Đây là năm thứ 3, Giải quần vợt Tennimientrung.net Quảng Bình được tổ chức và là năm đầu tiên được Vietinbank Quảng Bình tài trợ chính mùa giải 2018. Vietinbank đang là một trong những ngân hàng thương mại của tỉnh có dư nợ cao (5.000 tỷ đồng) và tham gia tốt các phong trào văn hóa, văn nghệ, đặc biệt là công tác an sinh xã hội (70 tỷ đồng). Với tinh thần khỏe để sống và làm việc, khỏe để giảm thiểu rủi ro cho xã hội, Giải quần vợt Tennimientrung.net Quảng Bình “tranh cúp Vietinbank” được tổ chức nhằm giao lưu học hỏi, tạo cơ hội phát triển và nâng cao thể lực cho mỗi thành viên yêu thích môn tennis. Được biết, trong thời gian tới, Vietinbank Quảng Bình sẽ phấn đấu tổ chức giải “Tranh cúp quần vợt vietinbank” thường niên, góp phần vào sự phát triển của phong trào tennis tỉnh nhà.

Hiền Phương

,