.

Điểm tin sáng 13-3: Southampton sa thải HLV Pellegrino

.
07:54, Thứ Ba, 13/03/2018 (GMT+7)
Câu lạc bộ Southampton đã sa thải HLV Mauricio Pellegrino (Argentina) sau chuỗi trận không thành công trong thời gian gần đây.
HLV Mauricio Pellegrino bị sa thải sau 9 tháng dẫn dắt Southampton. Ảnh: REUTERS
HLV Mauricio Pellegrino bị sa thải sau 9 tháng dẫn dắt Southampton. Ảnh: REUTERS
Mới nhất là trận thua Newcastle 0-3 trên sân St James' Park ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) cuối tuần qua. Với thất bại đó, Southampton giậm chân ở vị trí thứ 17 với 28 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.
 
Mauricio Pellegrino, 46 tuổi, được bổ nhiệm dẫn dắt Southampton vào tháng 6-2017 với hợp đồng 3 năm sau khi HLV Claude Puel ra đi. Cùng bị sa thải với HLV Pellegrino còn có hai trợ lý Carlos Compagnucci và Xavier Tamarit.
 
Carrick treo giày vào cuối mùa giải năm nay
Michael Carrick sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY IMAGES
Michael Carrick sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY IMAGES
Tiền vệ Michael Carrick thông báo anh sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay sau 19 năm thi đấu chuyên nghiệp.
 
Michael Carrick, 36 tuổi, là cầu thủ lâu năm nhất trong đội hình Manchester United (M.U) ở thời điểm hiện tại. Carrick gia nhập M.U vào mùa hè năm 2006 từ Tottenham và đã chơi cho “quỷ đỏ” 463 trận, ghi 24 bàn và cùng với đội bóng này chinh phục 18 danh hiệu, trong đó có một chức vô địch Champions League và 5 Premier League.
 
Ở đầu mùa giải năm nay, sau khi Wayne Rooney ra đi, Carrick đã được trao băng thủ quân M.U. Tuy nhiên, do lớn tuổi nên Carrick rất ít khi được HLV Jose Mourinho sử dụng (mới ra sân 4 trận). Carrick cho biết sau khi giải nghệ anh sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của M.U.
Theo T.VĨ (Tuổi trẻ)
,