.

Thể thao 24h: "MU phải thắng tất cả các trận còn lại mới hy vọng vô địch"

Thứ Tư, 20/12/2017, 10:58 [GMT+7]

Theo tiền vệ Lingard, MU phải thắng tất cả các trận còn lại mới có hyvọng vượt qua một Man City quá hùng mạnh như hiện nay.

 Lingard cho rằng MU phải thắng tất cả các trận còn lại mới hi vọng đuổi kịp Man City. (Ảnh: Getty)
Lingard cho rằng MU phải thắng tất cả các trận còn lại mới hi vọng đuổi kịp Man City. (Ảnh: Getty)

Lingard: "MU phải thắng tất cả các trận còn lại mới có hy vọng vô địch"

Man City đang trải qua chuỗi 16 trận toàn thắng kỷ lục trong lịch sử Premier League. Hiện tại, ở đấu trường Anh chỉ MU mới có chút hy vọng mong manh cản được nửa xanh thành Manchester. Nhận thức được điều này, tiền vệ Lingard cho rằng MU buộc phải thắng tất cả 20 trận còn lại mới có hy vọng vô địch.

Lingard cho biết: "Hiện tại cơ hội của chúng tôi vẫn còn. Có lẽ, MU phải thắng tất cả các trận đấu còn lại nếu muốn đuổi kịp Man City. Tất cả những gì MU có thể làm là tập trung ở trận đấu tiếp theo và xem chúng tôi sẽ ở đâu vào cuối mùa giải.

Trong bất kỳ mùa giải nào, chúng tôi đều hướng đến ngôi đầu bảng và giành đối đa điểm số trong các trận đấu. Vì vậy, chúng tôi cần tiếp tục giành chiến thắng để xem mình đang ở đâu. Đó là điều quan trọng nhất”.

Fellaini tức giận không ký vào hợp đồng mới với MU

Theo thông tin từ Daily Mail, MU đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 1 năm để giữ chân Fellaini. Mặc dù vậy, tiền vệ đầu xù tỏ ra không hài lòng vì thời gian hợp đồng quá ngắn. Anh muốn có một bản hợp đồng kéo dài ít nhất 2 năm.

Cũng bởi thế mà Fellaini kiên quyết không kí vào bản hợp đồng mới. BLĐ MU cho cầu thủ người Bỉ 1 tuần để suy nghĩ, nếu kiên quyết không ký vào hợp đồng mới thì Quỷ đỏ sẽ tìm cách đẩy cầu thủ này đi.

Cách đây ít lâu, HLV Mourinho từng khẳng định trước báo giới sẽ không bán Fellaini: "Nếu có CLB nào định mua Fellaini thì tôi phải khẳng định rằng đó là điều không thể. Thậm chí, việc chiêu mộ Fellaini còn khó hơn là chiêu mộ tôi"./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN