.

Giải chạy việt dã-vũ trang truyền thống Công an tỉnh năm 2017

Thứ Tư, 29/11/2017, 17:51 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng nay (29-11), Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức Giải chạy việt dã-vũ trang truyền thống năm 2017. 
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh trao huy chương vàng, bạc, đồng chạy việt dã cho cá nhân nữ.
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh trao huy chương vàng, bạc, đồng chạy việt dã cho cá nhân nữ.
Tham gia giải năm nay có 190 VĐV của 37 đoàn đến từ các đơn vị trong toàn lực lượng Công an tỉnh; thi đấu với 2 nội dung: cự ly 4,5km vũ trang đối với nam và 3,5km việt dã đối với nữ.
 
Sau 2 giờ thi đấu sôi nổi, hào hứng, với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, giải chạy việt dã-vũ trang Công an tỉnh năm 2017 đã thành công; thể hiện phong trào chạy việt dã-vũ trang đang phát triển mạnh mẽ, rộng khắp trong toàn lực lượng Công an Quảng Bình. 
 
Ban tổ chức đã trao 35 huy chương các loại và giải khuyến khích cho cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ và giải toàn đoàn cho các tập thể, cá nhân, đơn vị.
 
Trong đó: Huy chương vàng nam cá nhân đã được trao cho VĐV Trần Văn Tuấn (PK 20), huy chương bạc thuộc về VĐV Lê Ngọc Minh Tâm (PC66), huy chương đồng VĐV Phan Văn Thỉnh (Công an Bố Trạch).
 
Huy chương vàng nữ cá nhân thuộc về VĐV Lê Thị Hà (PH41), huy chương bạc VĐV Lê Thị Kim Ngân (PA71), huy chương đồng VĐV Hoàng Thị Toản (PC 64).
 
PC66 giành huy chương vàng đồng đội nam, huy chương bạc thuộc về PK20, huy chương đồng được trao cho Công an huyện Quảng Trạch. 
 
PC64 giành huy chương vàng đồng đội nữ, huy chương bạc thuộc về Công an thành phố Đồng Hới và PH41 giành huy chương đồng.
 
Giải nhất toàn đoàn được trao cho Công an huyện Quảng Trạch, giải nhì Công an thành phố Đồng Hới và giải ba Phòng PK 20.
 
                                                                                                                Hương Trà