.

Chelsea nhận tin vui, James Rodriguez muốn rời Real

Thứ Hai, 19/12/2016, 16:10 [GMT+7]

Chelsea nhận tin vui từ James Rodriguez, khi tiền vệ người Colombia đang tính rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

James Rodriguez đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 với mức phí 80 triệu Euro từ CLB Monaco. Thời gian đầu, tiền vệ người Colombia thi đấu rất hay dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, sau khi chiến lược gia người Italia rời Bernabeu, James Rodriguez không chiếm được suất đá chính dưới thời HLV Rafa Benitez. Khi HLV Zidane lên nắm quyền, tiền vệ người Colombia vẫn chỉ đóng vai kép phụ.

 James Rodriguez tính chia tay Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay (Ảnh: Getty).
James Rodriguez tính chia tay Real ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay (Ảnh: Getty).

Do không thường xuyên được thi đấu, nên James Rodriguez đã đánh tiếng rời Real. Phát biểu sau khi Real vô địch FIFA Club World Cup 2016, James Rodriguez cho biết: “Tôi không thể bảo đảm mình sẽ ở lại Real. Bản thân tôi đã nhận được lời đề nghị và sẽ suy nghĩ trong 7 ngày tới”.

Phát biểu của James Rodriguez khiến Chelsea như mở cờ trong bụng. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, ban lãnh đạo The Blues muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1991, nhưng bất thành.

James Rodriguez là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Vị trí sở trường của James Rodriguez là “số 10”, nhưng anh có thể đá dạt cánh và có vũ khí sút xa rất lợi hại.

Vì vậy, nếu giành được chữ ký của James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, HLV Conte sẽ có nhiều phương án hơn trong việc giúp Chelsea đua tranh vô địch ở Premier League 2016/2017./.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN /Theo Marca