.

VFF hưởng ứng ngày bóng đá phong trào của AFC

Thứ Bảy, 16/05/2015, 15:20 [GMT+7]
Năm nay, số lượng các Liên đoàn bóng đá quốc gia thành viên tham gia Ngày bóng đá phong trào của AFC đã tăng lên con số 31.
 
Ngày bóng đá phong trào do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) khởi xướng và phát động trên toàn châu lục đã chính thức bắt đầu các chuỗi hoạt động của mình từ ngày 15-5.
 
Năm nay, số lượng các Liên đoàn bóng đá quốc gia thành viên tham gia Ngày bóng đá phong trào của AFC đã tăng lên con số 31, gấp đôi so với lần đầu được tổ chức vào năm 2013. 
(Ảnh minh họa: AFC)
(Ảnh minh họa: AFC)
Trong dịp diễn ra Ngày bóng đá phong trào AFC, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các trẻ em thuộc làng SOS Hà Nội sẽ được tham gia vào các hoạt động tập luyện, thi đấu bóng đá, gặp gỡ giao lưu, chơi các trò chơi vận động và rèn luyện kỹ năng sống dưới sự hướng dẫn của các HLV của VFF vào hôm nay (16-5)
 
Bên cạnh đó, trong hai ngày 16 và 17-5, VFF tiếp tục phối hợp với tổ chức bóng đá cộng đồng Na Uy (FFAV) triển khai hàng loạt các hoạt động tập luyện, thi đấu và vui chơi cho các trẻ em thuộc các trường tiểu học của Thừa Thiên - Huế. Từ ngày 02 đến 05-6, Cúp Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam 2015 diễn ra tại thành phố Huế với sự tham gia của gần 3.500 học sinh./.
 
Theo Việt Anh/VOV - Trung tâm Tin