.

Juventus hạ Real, Buffon lớn tiếng thách thức Barca

Thứ Năm, 14/05/2015, 09:22 [GMT+7]

Gianluigi Buffon khẳng định, Juventus sẽ không đến Berlin để du lịch mà đến đó để giành chức vô địch Champions League.

Sáng sớm nay (14-5), Juventus đã xuất sắc cầm hòa Real với tỉ số 1-1 trong trận bán kết Champions League lượt về. Sau hai lượt trận “Bà đầm già” giành chiến thắng với tỉ số 3-2 và đoạt vé vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết lượt về, Juventus bị thủng lưới trước khi Ronaldo thực hiện thành công quả phạt 11m ở phút 23. Tuy nhiên, bằng lối chơi hợp lý và tinh thần chiến đấu ngoan cường, “Bà đầm già” đã gỡ hòa 1-1 ở phút 57 và bảo vệ được thành quả sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Juventus xứng đáng giành vé vào chơi trận chung kết (Ảnh: Getty Images)
Juventus xứng đáng giành vé vào chơi trận chung kết (Ảnh: Getty Images)

Đối thủ của Juventus trong trận chung kết Champions League là Barca, một đại diện khác của La Liga. Trận chung kết Champions League giữa Juventus với Barca sẽ diễn ra tại Berlin (Đức) vào ngày 6-6 tới.

Mặc dù, còn hơn 20 ngày nữa trận chung kết mới diễn ra, nhưng sau khi loại bỏ nhà đương kim vô địch, Gianluigi Buffon đã rất tự tin. Theo đội trưởng của Juventus, anh và các đồng đội sẽ đến Berlin để giành chiến thắng.

“Chúng tôi không phải là khách du lịch ở Berlin. Khi bạn có cơ hội để chơi một trận chung kết Champions League, bạn phải giành chiến thắng” – thủ thành Gianluigi Buffon cho biết.

Juventus đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay. Mặc dù, Barca được đánh giá cao hơn và có hàng công rất lợi hại, nhưng Juventus lại có hàng thủ vô cùng chắc chắn, nếu vẫn chơi xuất sắc như hai trận bán kết với Real, Gianluigi Buffon và các đồng đội hoàn toàn có thể vô địch./.

Theo CTV Dương Thuật/VOV.VN