Kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều nhắc lại cho trẻ em từ 12-17 tuổi năm 2022

  • 17:24 | Thứ Năm, 23/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 22/6, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch số 1097/KH-UBND về triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều nhắc lại cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi tỉnh Quảng Bình năm 2022.

 Bạn đọc xem nội dung kế hoạch tại đây

 Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Chuẩn bị điều kiện bảo đảm an toàn tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các nhóm đối tượng

(QBĐT) - Ngày 23/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi và tiêm mũi 3, 4 cho nhóm đối tượng từ 12 tuổi trở lên. 

Đột quỵ mùa nắng nóng: Những dấu hiệu cần lưu ý

Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thị Ngọc Quyên, Khoa Thần kinh, Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh cho biết, đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não sẽ xảy ra khi các yếu tố căn nguyên khiến cho dòng máu cung cấp lên não bị gián đoạn.

Quảng Bình đã xuất hiện một số ổ dịch nhỏ sốt xuất huyết

(QBĐT) - Những ngày vừa qua, tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện rải rác một số ổ dịch nhỏ sốt xuất huyết. Đặc biệt, có bệnh nhân nhập viện điều trị với biểu hiện nặng, như: sốt cao và rối loạn tiêu hóa. Để khống chế, không cho dịch bùng phát trên diện rộng, rất cần sự chung tay của người dân, chính quyền, đoàn thể các cấp cùng với ngành Y tế.