184 công dân hoàn thành nhiệm vụ cách ly âm tính với SARS-CoV-2

  • 13:42 | Thứ Ba, 07/04/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay 7-4, tại Đại đội Trinh sát (Phòng tham mưu, BCH Quân sự tỉnh Quảng Bình), Sở Y tế và BCH Quân sự tỉnh Quảng Bình đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho 184 công dân đủ điều kiện. 
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh chức mừng các công dân hoàn thành nhiệm vụ cách ly
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế và BCH Quân sự tỉnh chúc mừng các công dân hoàn thành nhiệm vụ cách ly.
Các công dân hoàn thành nhiệm vụ cách ly y tế trong đợt này là kiều bào, người lao động trở về từ Lào, Thái Lan. Trong thời gian thực hiện cách ly, tất cả công dân đã chấp hành tốt khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các quy định của cơ quan chức năng và được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Bình lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Kết quả 100% công dân âm tính với SARS-CoV-2. 
Vừa trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế cho công dân, cán bộ y tế và các chiến sỹ vừa căn dặn công dân tiếp tục thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe
Vừa trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế cho công dân, cán bộ y tế và các chiến sỹ vừa căn dặn công dân tiếp tục thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe
Trước khi rời khu cách ly trở về với gia đình, các công dân đã được cán bộ y tế kiểm tra sức khỏe và được hướng dẫn cách ly tại nhà thêm 1 tuần nhằm chủ động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội.
 
Nhiều công dân đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt của cán bộ y tế, các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly và hứa sẽ thực hiện tốt những biện pháp chăm sóc sức khỏe, đồng thời tích cực tuyên truyền vận động người thân cùng tham gia các hoạt động dự phòng nhằm góp phần kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.
 
Nh.V