Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới: Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

  • 11:27 | Chủ Nhật, 15/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới đã tổ chức khóa tập huấn về nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế.
 
Tham dự khóa tập huấn có trên 700 bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh… đang công tác tại các khoa, phòng chuyên môn của bệnh viện.
Cán bộ y tế của bệnh viện luôn tích cực hưởng ứng các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh
Cán bộ y tế của bệnh viện luôn tích cực hưởng ứng các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh
Với chủ đề: “Kỹ năng giao tiếp - Yêu thương và chia sẻ”, thạc sỹ Đào Ngọc Thịnh, Chủ tịch Công đoàn Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã chia sẻ với học viên về kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế đối với người bệnh, trong đó tập trung vào kỹ năng đón tiếp, hỗ trợ tâm lý, gây thiện cảm, tạo sự tin tưởng đối với người bệnh và kỹ năng vượt qua áp lực trong công việc.
 
Qua khóa học này, các học viên đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm trong giao tiếp, ứng xử nhằm ứng dụng vào thực tiễn công việc, góp phần thực hiện tốt các nội dung của kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do Bộ Y tế ban hành.
                Nh.V