.

Ký kết hợp tác gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị dị tật ở Việt Nam

.
07:25, Thứ Hai, 07/05/2018 (GMT+7)
Tối 6-5, "Facing The World" và Khách sạn Pan Pacific Hà Nội tổ chức đêm hòa nhạc tri ân kỷ niệm 10 năm hoạt động của Facing The World và ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ bị dị tật tại Việt Nam.
Các chuyên gia của Facing The World thăm khám cho trẻ em bị dị tật. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Các chuyên gia của Facing The World thăm khám cho trẻ em bị dị tật. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Facing the World là tổ chức y tế thiện nguyện của Vương Quốc Anh được thành lập với mục tiêu chữa trị và phẫu thuật sọ mặt ở trẻ em tại các nước đang phát triển. Trong hơn 10 năm hoạt động của mình, Facing the World đã và đang góp phần rất lớn thay đổi cuộc sống của hàng nghìn em nhỏ bị dị tật ở Việt Nam.
 
Theo thỏa thuận hợp tác, trong vòng một năm tới, Pan Pacific Hà Nội sẽ chung tay cùng Facing The World thúc đẩy truyền thông cho tổ chức này cũng như tiến hành nhiều hoạt động quyên góp gây quỹ phẫu thuật cho Facing The World.
 
Khách sạn sẽ bố trí các phong thư gửi đến khách và các hộp từ thiện đặt tại khách sạn để khuyến khích khách cư trú quyên tặng tiền cho Facing The World. Ngoài ra, một phần thu được từ món ăn dành riêng cho trẻ em trong thực đơn của khách sạn cũng sẽ được đóng góp vào quỹ.
 
Sau lễ ký kết là buổi hòa nhạc kỷ niệm 10 năm hoạt động của Facing The World tại Việt Nam và tri ân các nhà hảo tâm đã ủng hộ tổ chức.
 
Trong khuôn khổ chương trình, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương tới bà Katrin Kandel - Giám đốc điều hành Facing the World nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của bà nói riêng và của cả tổ chức nói chung tại Việt Nam trong 10 năm vừa qua.
 Đại diện Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt nam đã trao tặng Kỷ niệm chương tới bà Katrin Kandel - Giám đốc điều hành Facing the World. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đại diện Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt nam đã trao tặng Kỷ niệm chương tới bà Katrin Kandel - Giám đốc điều hành Facing the World. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đây là một mốc đánh dấu quan trọng thể hiện sự ghi nhận của các cơ quan nhà nước Việt Nam qua những hoạt động của Facing The World cũng như các tổ chức quốc tế trong việc thay đổi cuộc sống của các em nhỏ kém may mắn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn, để Việt Nam dần bớt đi những mảnh đời thiệt thòi vì tật nguyền.
 
Trong 2 năm vừa qua, đã có hơn 40 bác sỹ từ Việt Nam đến Anh quốc thông qua chương trình Chương trình học bổng tại Anh quốc cho bác sỹ Việt Nam.
 
Thời gian qua, Facing The World đã tài trợ các thiết bị y tế cho Việt Nam với trị giá hơn 1 tỷ Bảng Anh.
 
Trong năm nay, Tổ chức sẽ tài trợ thiết bị khám bệnh từ xa cho Bệnh viện Hồng Ngọc và Bệnh viện Việt Đức. Đây là hai trong số các Bệnh viện đã có sự hợp tác rất tích cực với Facing The World./.
Theo THÙY GIANG (VIETNAM+) 
,