.

Trên 200 người dân sẽ được tầm soát bệnh tim bẩm sinh bằng hệ thống siêu âm tim cao cấp Acuson SC2000.

.
09:54, Thứ Ba, 06/03/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Tin từ Bệnh viện hữu nghị Việt Nam- Cu Ba Đồng Hới cho biết, bệnh viện vừa trang bị hệ thống Siêu âm tim Acuson SC2000 từ hãng Siemens. Đây là hệ thống siêu âm tim cao cấp đầu tiên có mặt trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. 
 
Hệ thống Acuson SC2000 trang bị đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của người sử dụng. Với thiết kế phần cứng mạnh mẽ cùng các ứng dụng độc quyền của Siemens giúp nhà lâm sàng nhìn thấy những điều chưa thấy thông qua việc tối ưu hóa hình ảnh trên tất cả các đầu dò, định lượng chức năng tim mạch chi tiết với hàng loạt các tính năng nâng cao như esie lva, esie valve, esie vvi… chính xác cùng quy trình làm việc hiệu quả và đơn giản với các công nghệ điều khiển từ xa hỗ trợ khách hàng, quy trình làm việc đo đạc tự động esie measurement nhằm tiết kiệm thời gian làm việc.
 
Với việc trang bị hệ thống siêu âm tim cao cấp này sẽ giúp cho bệnh viện phát hiện sớm các bệnh lý về tim mạch cho người dân để từ đó hướng người bệnh đến các dịch vụ chăm sóc, điều trị kịp thời nhằm nâng cao sức khỏe.
Siêu âm tim giúp cho người dân sớm biết được tình trạng sức khoẻ tim mạch để chăm sóc sức khoẻ và điều trị các bệnh lý tim mạch có hiệu quả.
Siêu âm tim giúp cho người dân sớm biết được tình trạng sức khoẻ tim mạch để chăm sóc sức khoẻ và điều trị các bệnh lý tim mạch có hiệu quả.
Được biết, nhân dịp ra mắt hệ thống siêu âm tim cao cấp Acuson SC2000, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam- Cu Ba Đồng Hới phối hợp với khoa Tim mạch can thiệp, Trung tâm tim mạch của Bệnh viện đại học y dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám, tầm soát bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh nhằm giúp cho người dân có cơ hội được tiếp cận với những phương pháp chẩn đoán tiên tiến. 
 
Việc phối hợp triển khai chương trình này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Bệnh viện hữu nghị Việt Nam- Cu Ba Đồng Hới và Bệnh viện đại học y dược TP. Hồ Chí Minh, nhất là trong lĩnh vực tim mạch. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 10-3. 
 NH.V
,