Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Singapore dừng chương trình miễn cách ly cho khách tiêm chủng đầy đủ

  • 12:44 | Thứ Tư, 22/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Singapore sẽ tạm dừng bán vé máy bay và xe buýt theo chương trình du lịch miễn cách ly tới đảo quốc này từ ngày 23-12-2021 đến ngày 20-1-2022, để đề phòng nguy cơ lây lan biến thể Omicron.
 
Hành khách đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 tại sân bay quốc tế Changi, Singapore. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Hành khách đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 tại sân bay quốc tế Changi, Singapore. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Reuters đưa tin, chính phủ Singapore ngày 22-12 cho biết nước này sẽ tạm dừng bán vé máy bay và vé xe buýt theo chương trình du lịch miễn cách ly tới đảo quốc này từ ngày 23-12-2021 đến ngày 20-1-2022, để đề phòng nguy cơ lây lan biến thể Omicron.
 
Theo chương trình du lịch dành riêng cho những người đã tiêm chủng COVID-19, Singapore cho phép các du khách đã tiêm chủng đầy đủ từ một số nước được nhập cảnh mà không cần trải qua thời gian cách ly.
 
Những người này vẫn cần làm xét nghiệm COVID-19 khi nhập cảnh Singapore./.
 
Theo Vietnam+

tin liên quan

Philippines khẩn trương cứu hộ nạn nhân của siêu bão Rai

Binh sĩ Philippines đang khẩn trương cung cấp lương thực và nước sạch, trong khi các tổ chức từ thiện huy động viện trợ để giúp đỡ hàng trăm nghìn người lâm vào cảnh mất nhà trên các hòn đảo bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão Rai.

Honduras chính thức có nữ Tổng thống đầu tiên trong lịch sử

Chủ tịch Hội đồng Bầu cử quốc gia Kelvin Aguirre cho biết nhiệm kỳ 4 năm của tân Tổng thống Xiomara Castro de Zelaya sẽ bắt đầu từ ngày 27-1-2022.

Israel phát hành tiền xu vinh danh lực lượng y tế chống dịch COVID-19

Ngày 20-12, Ngân hàng trung ương Israel đã ra mắt đồng tiền xu mới vinh danh lực lượng y, bác sĩ nước này trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.