Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Huyện Tuyên Hoá thăm hỏi, động viên chiến sỹ mới tại Lữ đoàn Thông tin 139

  • 14:11 | Thứ Hai, 20/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, đoàn công tác của huyện Tuyên Hoá do đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các chiến sỹ mới của địa phương đang được huấn luyện tại Lữ đoàn Thông tin 139, Binh chủng Thông tin liên lạc đóng ở huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình. 
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa Nguyễn Hoài Nam thăm hỏi, động viên các chiến sỹ mới quê Tuyên Hóa nhập ngũ năm 2023
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Tuyên Hoá Nguyễn Hoài Nam thăm hỏi, động viên các chiến sỹ mới quê Tuyên Hoá nhập ngũ năm 2023
Năm 2023, huyện Tuyên Hoá giao 142 tân binh là những thanh niên ưu tú của huyện nhà cho các đơn vị nhận quân, trong đó có 55 tân binh được giao cho Lữ đoàn Thông tin 134, hiện đang được huấn luyện tại Lữ đoàn 139, Binh chủng Thông tin liên lạc.
 
Trải qua hơn một tháng huấn luyện tại đơn vị, 100% chiến sỹ mới đều hoà nhập tốt với môi trường quân đội, an tâm tư tưởng, khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt các nội dung huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và nội quy, quy định của đơn vị.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Tuyên Hóa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn Thông tin 139 đã tiếp nhận, bồi dưỡng, huấn luyện các thanh niên của huyện ngày càng trưởng thành về sức khoẻ, nhận thức và hành động, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các chiến sỹ mới trong quá trình học tập, rèn luyện tại đơn vị. Lãnh đạo huyện tin tưởng các chiến sỹ mới sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ, phát huy truyền thống của quê hương, gia đình, không ngừng trưởng thành, tiến bộ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa tặng quà cho các chiến sỹ mới nhập ngũ của địa phương đang được huấn luyện tại Lữ đoàn Thông tin 139, Binh chủng Thông tin liên lạc
Lãnh đạo huyện Tuyên Hoá tặng quà cho các chiến sỹ mới nhập ngũ của địa phương đang được huấn luyện tại Lữ đoàn Thông tin 139, Binh chủng Thông tin liên lạc
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, lãnh đạo huyện Tuyên Hoá đã tặng quà cho Lữ đoàn Thông tin 139 và 55 chiến sỹ mới của địa phương, góp phần động viên các chiến sỹ an tâm tư tưởng, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu rèn luyện, trưởng thành, đồng thời thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó giữa cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân huyện Tuyên Hoá với Binh chủng Thông tin liên lạc nói chung và Lữ đoàn 139, Lữ đoàn 134 nói riêng.
Tuấn Anh
Trung tâm VH-TT và TT Tuyên Hóa

tin liên quan

Thủ tướng: Đoàn cứu hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ truyền tải thông điệp về đất nước, con người Việt Nam

Chiều 17/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc gặp mặt và tuyên dương các tập thể, cá nhân trong đoàn công tác của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng đã tham gia cứu nạn, cứu hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Đấu tranh phòng, chống ma túy và tội phạm qua biên giới

(QBĐT) - Văn phòng liên lạc phòng, chống ma túy và tội phạm qua biên giới (Văn phòng BLO) tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2023.

Lực lượng CAND phát huy vai trò tiên phong gương mẫu thực hiện Đề án 06

(QBĐT) - Chiều ngày 16/3, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc đánh giá tình hình, kết quả 1 năm triển khai thực hiện Đề án 06 trong lực lượng CAND và nhiệm vụ công tác năm 2023.