Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

"Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2022 tại Công ty Xăng dầu

  • 18:36 | Thứ Ba, 16/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 16/8, Công ty Xăng dầu Quảng Bình tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2022”. Đây là đơn vị được Ban Chỉ đạo 138 chọn làm điểm theo kế hoạch số 3593/KH-BCĐ. Đến dự có đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và các sở, ban, ngành.
Ngày hội
Ngày hội "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2022 tại Công ty Xăng dầu
Công ty Xăng dầu Quảng Bình là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại với mặt hàng chính là xăng dầu, gas, sản phẩm hóa dầu... Xác định công tác phòng ngừa, bảo vệ an ninh trật tự, an toàn cháy nổ, bảo mật phòng gian và phòng, chống tội phạm là một trong những nhiệm vụ hàng đầu, lãnh đạo công ty đã phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và đã đạt được những kết quả tích cực.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cờ thi đua của Chính phủ cho Công ty Xăng dầu.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cờ thi đua của Chính phủ cho Công ty Xăng dầu.
Trong thời gian qua, công ty đã phối hợp với lực lượng Công an địa phương, nơi có cơ sở của công ty thực hiện tốt công tác tuần tra, canh gác, bảo vệ và xử lý các tình huống xảy ra kịp thời. Công ty đã thành lập đội xung kích tại các cơ sở trực thuộc, mỗi đơn vị là một đội xung kích sẵn sàng ứng cứu khi có tình huống mất an toàn xảy ra. Tại kho cảng xăng dầu sông Gianh, công ty cũng đã bố trí tổ bảo vệ và phòng cháy chữa cháy PCCC chuyên trách 24/24 giờ. Bên cạnh đó, thực hiện nghiêm ngặt các phương án bảo vệ an toàn và tập huấn nghiệp vụ về bảo vệ và PCCC.
 
Ngoài ra, các đơn vị đã tổ chức ký cam kết phối hợp bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) giữa trưởng đơn vị bán hàng với nhân viên bán hàng, các ca bán hàng thực hiện tốt nội quy, quy chế và xây dựng mô hình đơn vị “Ba an toàn” về ANTT. Nhờ thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ mà trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, đơn vị không xảy ra sự cố tài chính, sự cố mất an toàn về PCCC, ANTT. Ý thức của người lao động của công ty được nâng cao rõ rệt. Không có trường hợp cán bộ, công nhân viên, người lao động sử dụng chất ma túy và vi phạm tệ nạn xã hội.
 
Tại Ngày hội toàn dân, các tổ chức đoàn thể, kho cảng, đại diện khối cửa hàng xăng dầu, cửa hàng kinh doanh dầu gas-nhờn đã ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trong thời gian tới.
Các đoàn thể, đơn vị ký kết giao ước thi đua
Các đoàn thể, đơn vị ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trong thời gian tới
Dịp này, thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Cao Văn Định đã trao cờ thi đua của Chính phủ cho Công ty Xăng dầu Quảng Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021. Bộ Công an cũng đã tặng kỷ niệm chương cho 2 cá nhân đã có thành tích trong công tác chỉ đạo phong trào bảo vệ ANTQ tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình. Công an tỉnh Quảng Bình, Ban Chỉ đạo 138, Công ty Xăng dầu cũng đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào bảo vệ ANTQ.
 
Đ.N

tin liên quan

Khai mạc Hội thao trung đội Dân quân cơ động năm 2022

(QBĐT) - Sáng 16/8, tại Tiểu đoàn 42, Trung đoàn 996, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội thao trung đội Dân quân cơ động (DQCĐ) năm 2022. 

Chung tay xây dựng đời sống văn hóa, an ninh, an toàn

(QBĐT) - "Hội bạn đồng niên chung tay xây dựng đời sống văn hóa, an ninh, an toàn" là mô hình mới nhất được đánh giá cao vì có cách làm mới, sáng tạo, phù hợp với phong tục, tập quán, truyền thống của địa phương, được đông đảo nhân dân đồng tình ủng hộ, góp phần tích cực trong việc giữ gìn an ninh trật tự, nếp sống văn hóa, văn minh trên địa bàn xã Tân Hóa.

"Phát huy vai trò của Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở ở khu vực biên giới đất liền trong tình hình mới"

QBĐT) - Sáng 16/8, Học viện Chính trị và Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đồng chủ trì buổi tọa đàm khoa học "Phát huy vai trò của Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở khu vực biên giới, đất liền trong tình hình mới".