Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bế mạc tập huấn nghiệp vụ biên phòng cho cán bộ quân đội tỉnh Khăm Muộn

  • 09:47 | Thứ Ba, 30/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 29/8, tại Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BCH BĐBP) tỉnh Quảng Bình đã bế mạc lớp tập huấn nghiệp vụ biên phòng cho cán bộ Quân đội nhân dân Lào. Đại tá Trịnh Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng đã tham dự và phát biểu bế mạc.
Đại tá Trịnh Thanh Bình, Chỉ huy trưởng trao Chứng nhận hoàn thành đợt tập huấn.
Đại tá Trịnh Thanh Bình, Chỉ huy trưởng trao Chứng nhận hoàn thành đợt tập huấn.
Sau 1 tháng học tập, nghiên cứu, 20 cán bộ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (BCHQS) tỉnh Khăm Muộn đã hoàn thành khóa tập huấn với kết quả hơn 70% đạt loại giỏi.
 
Kết quả này đã đánh giá đúng thực tế nhiệm vụ huấn luyện của BĐBP Quảng Bình cũng như quá trình học tập của các học viên trong thực hiện và hoàn thành kế hoạch tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Quân đội nhân dân Lào mà BCH BĐBP tỉnh đã ban hành. 
 
Phát biểu bế mạc, đại tá Trịnh Thanh Bình, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Quảng Bình đã biểu dương tổ giáo viên, phiên dịch cùng với 20 học viên đã nỗ lực cố gắng hoàn thành các nội dung đợt tập huấn và đạt kết quả tốt.
 
Đồng chí Chỉ huy trưởng mong muốn sau lớp tập huấn, các học viên tiếp tục hoàn thiện chuyên sâu các kiến thức được trang bị làm cơ sở để phối hợp với các đồn biên phòng tuyến đất liền trong phối hợp bảo vệ chủ quyền an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới, góp phần xây dựng tuyến biên giới đoàn kết, hữu nghị, hòa bình và phát triển. 
 
                                                     Hoài Nam
 

tin liên quan

"Như anh em một nhà..."

(QBĐT) - Từ ngày 31/7-30/8/2022, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức tập huấn cho 20 học viên là cán bộ, chiến sĩ đến từ 4 đơn vị: Đại đội BP 311, 312, 316, 317 của lực lượng bảo vệ biên giới tỉnh Khăm Muộn (thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khăm Muộn-Lào)

Tháo "chốt" những vụ án

(QBĐT) - Với sự nhạy bén, kiên trì, đại úy Cao Thanh Bình, cán bộ Công an huyện Quảng Trạch đã trực tiếp tham gia đấu tranh, tháo gỡ những "nút thắt" trong nhiều chuyên án, vụ án và kiên trì cùng với đồng đội bắt các đối tượng phạm tội phải lộ diện trước pháp luật. Tấm gương trong đấu tranh phòng, chống tội phạm của đại úy Bình được vinh dự được ghi vào Sổ vàng lập công "Mỗi ngày làm một việc tốt vì nước, vì dân" của Công an tỉnh trong quý I/2022.

Sơ kết 1 năm xây dựng "Thị trấn điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ" và mô hình "Chung tay hướng nghiệp"

(QBĐT) - Ngày 25/8, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh cùng phối hợp với Đảng ủy, UBND thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Thị trấn điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ" và 1 năm thực hiện mô hình "Chung tay hướng nghiệp".