Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Bộ CHQS tỉnh:

Gặp mặt cán bộ, nhân viên hoàn thành nhiệm vụ tăng cường phòng, chống Covid-19

  • 12:23 | Thứ Bảy, 02/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 2/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp hoàn thành nhiệm vụ tăng cường cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trong các hoạt động phòng, chống Covid-19. 
Toàn cảnh buổi gặp mặt giao nhiệm vụ.
Toàn cảnh buổi gặp mặt giao nhiệm vụ.
Cách đây 1 năm, để góp phần phối hợp với lực lượng biên phòng trong các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Bộ CHQS tỉnh đã điều động 44 cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp tăng cường cho các chốt biên phòng dọc tuyến biên giới.
 
Sau 1 năm phối hợp thực hiện nhiệm vụ, lực lượng cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp tăng cường đã tích cực học hỏi, nắm bắt, tiếp cận với công việc và nhiệm vụ mới để cùng phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ, được cấp ủy, chỉ huy các đồn biên phòng và thủ trưởng BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh ghi nhận. Có 9 đồng chí được BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng giấy khen.  
Thượng tá Hoàng Xuân Đông, Phó Chỉ huy, Tham mưu trưởng phát biểu giao nhiệm vụ.
Thượng tá Hoàng Xuân Đông, Phó Chỉ huy, Tham mưu trưởng phát biểu giao nhiệm vụ.
Tại buổi gặp mặt, đại diện Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các cán bộ, nhân viên tăng cường và yêu cầu cán bộ, nhân viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về tiếp tục phát huy kết quả đạt được, sớm tiếp cận và hoàn thành nhiệm vụ được giao. 
 
Đối với chỉ huy các cơ quan, đơn vị, Bộ CHQS tỉnh lưu ý, sau khi tiếp nhận cán bộ, nhân viên trở về phải phân công nhiệm vụ cụ thể, tiếp tục làm tốt công tác giáo dục, tuyên truyền, quản lý tư tưởng và tạo mọi điều kiện thuân lợi để anh em nhanh chóng ổn định tình hình, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Lan Anh - Tiến Thịnh

tin liên quan

Lực lượng BĐBP tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu

(QBĐT) - Ngày 30/3, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tổ chức hội nghị trực tuyến tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu trong chương trình "Nâng bước em tới trường-Con nuôi Đồn Biên phòng" giai đoạn 2016-2021. 

Ấn tượng hội thi kỹ thuật đại đội Thiết giáp

(QBĐT) - Sau một thời gian làm công tác chuẩn bị, ngày hội của những cán bộ, chiến sĩ (CB, CS) Đại đội thiết giáp-hội thi kỹ thuật đại đội Thiết giáp BTR152 của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chính thức khai mạc. 

Chung tay chăm lo sức khỏe nhân dân

(QBĐT) - Với những bác sỹ mang "quân hàm xanh" đóng quân trên biên giới, ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, họ còn đảm nhận nhiệm vụ chăm lo sức khỏe cho nhân dân ở đây.