Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bộ Công an kiểm tra tình hình, kết quả công tác năm 2021 tại Công an Quảng Bình

  • 16:27 | Thứ Sáu, 19/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 18-11, Đoàn kiểm tra số 3 Bộ Công an do đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác năm 2021 tại Công an tỉnh Quảng Bình. Tham dự có lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, Cục Tổ chức cán bộ, Cục Hình sự, Thanh tra, Cục A02… Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh, chủ trì làm việc với đoàn.
 
 Đoàn công tác Bộ Công an kiểm tra tình hình, kết quả công tác năm 2021 tại Công an tỉnh.
Đoàn công tác Bộ Công an kiểm tra tình hình, kết quả công tác năm 2021 tại Công an tỉnh.
Theo đó, trong năm 2021, lực lượng Công an tỉnh đã triển khai thực hiện tốt công tác đảm bảo ANQG, tuyệt đối không để xảy ra đột xuất bất ngờ. Đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đảng toàn quốc và bầu cử Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026…
 
Trên lĩnh vực TTATXH, lực lượng công an đã điều tra, khám phá nhiều vụ án, chuyên án hình sự, ma túy lớn, bắt nhiều đối tượng cầm đầu nguy hiểm, không để hình thành tội phạm có tổ chức, hoạt động theo kiểu “xã hội đen”…
 
Công tác nghiệp vụ cơ bản được chú trọng; công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chỉ đạo quyết liệt và thực hiện có hiệu quả cao; cùng cấp ủy, chính quyền sớm đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống. Lực lượng Công an chính quy về xã từng bước ổn định và hoạt động hiệu quả. Kỷ luật, kỷ cương được xiết chặt. Công an tỉnh đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong công tác bảo đảm ANTT phục vụ công tác phòng, chống dịch và tham gia tích cực, tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19..v.v..
 
Qua công tác kiểm tra, đoàn đánh giá cao những kết quả công tác mà Công an tỉnh Quảng Bình đạt được trong năm 2021, đặc biệt là trên lĩnh vực đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm, có nhiều vụ án, chuyên án đã được điều tra, khám phá.
 
Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi kiểm tra.
Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi kiểm tra.
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và cảm ơn đoàn công tác của Bộ đã tiến hành kiểm tra khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm. Với những tồn tại, hạn chế và các nội dung chưa thực hiện được, Công an tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các địa phương khẩn trương khắc phục, hoàn thành những chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2021.
 
                                                                         Trần Tuấn

tin liên quan

Công an Lệ Thuỷ: Bảo đảm an toàn giao thông những tháng cuối năm

(QBĐT) - Thời gian qua, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT)-Trật tự, Công an huyện Lệ Thủy đã thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), như: Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về ATGT bằng nhiều hình thức; tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm... Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, đơn vị cùng Công an các xã, thị trấn đã phối hợp thực hiện hiệu quả các giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông (TNGT) và phòng, chống dịch.

Đồng chí Đoàn Sinh Hòa được chuẩn y giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy

(QBĐT) - Sáng nay, 19-11, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức lễ công bố quyết định chuẩn y giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình nhiệm kỳ 2020-2025 đối với đồng chí Đoàn Sinh Hòa. Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi lễ.   

Khảo sát xây dựng 13 trụ sở làm việc tặng Công an 2 tỉnh Khăm Muộn và Sa Vẳn Na Khệt

(QBĐT) - Để kịp thời triển khai khởi công xây dựng trụ sở làm việc Công an các Cụm bản của Lào bảo đảm tiến độ đề ra, từ ngày 11 đến 17-11, đoàn công tác do đại tá Lê Văn Hóa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình làm trưởng đoàn đã trực tiếp sang làm việc với lãnh đạo Công an 2 tỉnh Khăm Muộn, Sa Vẳn Na Khệt (Lào) và các huyện giáp biên giới của Lào với tỉnh Quảng Bình.