Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an huyện Bố Trạch giúp dân thu hoạch sắn

  • 19:28 | Thứ Bảy, 11/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Mưa to trong những ngày qua khiến nhiều diện tích sắn của người dân huyện Bố Trạch có nguy cơ bị ngập úng, nhất là khi bão số 5 sắp đổ bộ vào đất liền và có thể gây ngập lụt, sáng ngày 11-9, Công an huyện Bố Trạch đã triển khai lực lượng và phương tiện hỗ trợ người dân thu hoạch sắn.
 
Thời điểm này, địa bàn thị trấn Hoàn Lão có hơn 7 ha sắn của người dân nằm ở những vùng trũng thấp có nguy cơ bị ngập sâu do mưa bão. Trong khi đó, người dân đang phải thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, việc thu hoạch và vận chuyển sắn sẽ không thực hiện được. 
Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Bố Trạch đang tiến hành thu hoạch sắn giúp người dân.
Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Bố Trạch thu hoạch sắn giúp dân.
Trước tình hình đó, Công an huyện Bố Trạch quyết định huy động hơn 20 cán bộ, chiến sỹ và 2 xe ô tô tải để tham gia hỗ trợ người dân thu hoạch sắn trước lúc mưa bão. 
 
Với tinh thần trách nhiệm cao, cùng sự nhiệt tình, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Bố Trạch đã không quản ngại khó khăn, vất vả, cùng người dân thu hoạch hàng tấn sắn để đưa đi tiêu thụ. Qua đó, góp phần giảm bớt thiệt hại do thiên tai có thể xảy ra, giúp người dân ổn định cuộc sống.
 
Thùy Trang