.

Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, động viên các chốt phòng, chống dịch Covid-19

.
21:18, Thứ Bảy, 28/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 27-8, đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm các điểm chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn các huyện Quảng Trạch, Bố Trạch, TP. Đồng Hới và thưởng nóng Công an huyện Bố Trạch vì có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.
 
Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt phòng, chống dịch Covid-19 tại các xã Quảng Đông và Quảng Hợp (Quảng Trạch), các điểm chốt thuộc xã Hạ Trạch, Hải Phú, Nam Trạch (Bố Trạch).
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao số tiền thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an huyện Bố Trạch.
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao số tiền thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an huyện Bố Trạch.
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu các đồng chí được phân công, giao nhiệm vụ tại các chốt cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, bảo đảm an toàn địa bàn và triển khai các giải pháp để phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả.
 
Để kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bố Trạch lập thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm, điển hình là bắt đối tượng Hồ Văn Long (SN 1986, trú tại xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch) vận chuyển 4.628 viên ma túy tổng hợp và phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, PC06 bắt đối tượng Trần Quang Nhã (SN 1994, trú tại xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch) có hành vi trộm ô tô, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh đã trao thưởng Công an Bố Trạch số tiền 10 triệu đồng.
Đoàn công tác động viên, giao nhiệm vụ cho lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt phòng, chống dịch Covid-19 xã Quảng Phú, huyện Bố Trạch.
Đoàn công tác động viên, giao nhiệm vụ cho lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt phòng, chống dịch Covid-19 xã Hải Phú, huyện Bố Trạch.
Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại 5 điểm chốt phòng, chống dịch Covid-19 tại địa bàn TP. Đồng Hới. Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu lực lượng làm nhiệm vụ cần quản lý, giám sát và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch, tuyệt đối không không chủ quan, lơ là; đồng thời, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
                                             
Trần Tuấn
 
,
  • Tô đẹp thêm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ

    Lợi dụng việc Quân đội tăng cường chi viện cho TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam phòng, chống đại dịch Covid-19, trên một số trang mạng các thế lực thù địch, phản động, bất mãn, cơ hội chính trị đã đưa thông tin không chính xác, mang tính bịa đặt, xuyên tạc với ý đồ xấu.

    28/08/2021
    .
  • Xây dựng Lực lượng vũ trang Quân khu 4 và nền quốc phòng toàn dân vững mạnh

    Đảng Cộng sản Việt Nam đã xác định trong cương lĩnh đầu tiên rằng, con đường cách mạng Việt Nam là con đường bạo lực cách mạng và tất yếu phải tổ chức ra lực lượng vũ trang cách mạng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng mà trực tiếp là Xứ ủy Trung kỳ, những phong trào cách mạng của quần chúng Nhân dân ở khắp các tỉnh Khu 4 ngày càng phát triển và diễn ra mạnh mẽ.

    27/08/2021
    .
  • Luận điệu bất nhân của Việt Tân khi xuyên tạc công tác phòng chống dịch Covid-19

    Cả nước ta đang cùng tập trung, gắng sức phòng, chống đại dịch Covid-19 với quyết tâm rất cao, biện pháp quyết liệt, hiệu quả. Chiến lược vaccine được khẩn trương triển khai tích cực, hiệu quả nhằm thực hiện tiêm vaccine miễn phí sớm nhất, an toàn nhất cho người dân.

    26/08/2021
    .
  • Tuổi trẻ Biên phòng noi gương Đại tướng

    (QBĐT) - Những ngày này, tuổi trẻ lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm khơi dậy phong trào học tập và noi gương Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người Anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.
     
    26/08/2021
    .
  • Đảng bộ BĐBP tỉnh thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp: Những kết quả đáng khích lệ

    (QBĐT) - Qua một năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025, cấp ủy, các đơn vị đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Một năm qua cũng là thời điểm lực lượng BĐBP tỉnh vừa căng mình thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, vừa "ăn núi, ngủ rừng" làm "lá chắn thép" phòng, chống dịch bệnh trên biên giới.

    26/08/2021
    .
  • Đại tướng Võ Nguyên Giáp - một thiên tài quân sự

    Trong tất cả những bước ngoặt lịch sử của cách mạng Việt Nam sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 và những chiến dịch quân sự trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược; dưới ngọn cờ bách chiến, bách thắng của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã góp phần làm nên những chiến thắng vĩ đại, tác động mạnh mẽ vào dòng chảy lịch sử dân tộc, trở thành vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự thời đại… và nhận được sự ngưỡng mộ, kính trọng của nhiều nguyên thủ quốc gia, chính khách, học giả, nhà sử học, nhà báo, nhà văn và đông đảo Nhân dân thế giới.

    25/08/2021
    .
  • Đại tướng Võ Nguyên Giáp - "Người Anh Cả" của Quân đội nhân dân Việt Nam

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp (1911-2013) là người chiến sĩ cách mạng kiên trung, người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, là Đại tướng đầu tiên của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam.

    25/08/2021
    .
  • Khánh thành cầu vượt lũ cho đồng bào Rục

    (QBĐT) - Chiều 23-8, tại bản Ón, xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, Đồn Biên phòng Cà Xèng, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Bình tổ chức khánh thành cầu vượt lũ cho đồng bào Rục. 

    24/08/2021
    .