Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thưởng nóng Ban chuyên án triệt phá vụ ma túy, thu giữ hơn 2.500 viên ma túy tổng hợp

  • 12:19 | Thứ Sáu, 01/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng nóng cho Ban Chuyên án Công an thành phố Đồng Hới về thành tích đấu tranh thành công chuyên án ma túy, bắt nhóm 4 đối tượng thu giữ hơn 2.500 viên ma túy tổng hợp và nhiều tài liệu liên quan khác.
Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng và trao thưởng nóng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án
Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng và trao thưởng nóng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án
Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng hoa chúc mừng và thưởng nóng cho Ban chuyên án Công an thành phố số tiền 10 triệu đồng, đồng thời chỉ đạo Công an thành phố cần quyết liệt hơn nữa trong thời gian tới. 
 
Vào dịp cuối năm, các loại tội phạm thường có quy luật hoạt động hết sức phức tạp và ngày càng tinh vi, vì vậy, đòi hỏi lực lượng công an thành phố cần nắm chắc tình hình, đấu tranh không khoan nhượng với các loại tội phạm như ma túy, trộm cắp tài sản, tín dụng đen, gian lận thượng mại, vệ sinh an toàn thực phẩm… đặc biệt là các hành vi vi phạm về pháo. 
 
Cán bộ, chiến sỹ khi thực thi nhiệm vụ cần chấp hành nghiêm kỷ luật, quy trình công tác, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, song cần đảm bảo an toàn về người, phương tiện và nâng cao bản lĩnh chính trị…
 
Trước đó, lực lượng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an TP. Đồng Hới phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt quả tang Cao Quang Trung có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi tạm trú của đối tượng Cao Quang Trung, lực lượng công an thu giữ hơn 2.500 viên ma túy tổng hợp, 50 triệu đồng và nhiều tài liệu có liên quan khác.
 
Bước đầu, đối tượng Cao Quang Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận, y là người chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng sử dụng tại các khách sạn, karaoke, nhà nghỉ trên địa bàn TP. Đồng Hới, gây nhức nhối trong dư luận trong thời gian qua. 
 
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Ngô Quang Văn