Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm các đơn vị quân đội và tướng lĩnh nghỉ hưu trên địa bàn

  • 17:25 | Chủ Nhật, 20/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2020) và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 - 22-12-2020), ngày 20-12, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 42, Trung đoàn bộ binh 996 và các đồng chí tướng lĩnh nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng trò chuyện với cán bộ, chiên sĩ Tiểu đoàn 42, Trung đoàn Bộ binh 996
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng trò chuyện với cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 42, Trung đoàn Bộ binh 996

Thăm và chuyện trò với cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 42, Trung đoàn bộ binh 996, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của lực lượng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng chiến đấu, đồng hành, hỗ trợ Nhân dân vượt qua mọi khó khăn.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng gửi lời cảm ơn những đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ và lời chúc sức khỏe đến các đồng chí và gia đình. Đồng chí mong muốn cán bộ, chiến sĩ không ngừng rèn luyện, phát huy trí tuệ, bản lĩnh cách mạng và phẩm chất người lính Cụ Hồ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin cậy giao phó.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tặng quà cán bộ, chiên sĩ Tiểu đoàn 42, Trung đoàn Bộ binh 996
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 42, Trung đoàn Bộ binh 996

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm các đồng chí tướng lĩnh nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh, gồm: Trung tướng Phạm Hồng Thanh, nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (hiện nghỉ hưu tại xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch); Trung tướng Nguyễn Hữu Cường, nguyên Tư lệnh Quân khu 4; Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiếu, nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân khu 4 (hiện nghỉ hưu tại thành phố Đồng Hới).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm Trung tướng Phạm Hồng Thanh, nguyên  Phó Chủ nhiệm Tổng chục Chính trị.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng thăm Trung tướng Phạm Hồng Thanh, nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí tướng lĩnh quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như trong công cuộc phát triển quê hương.

Thông báo tóm tắt với các đồng chí tướng lĩnh quân đội nghỉ hưu về những thành quả quan trọng của tỉnh trong thời gian qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí tướng lĩnh để cùng với Đảng bộ và nhân dân toàn tỉnh thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các đồng chí tướng lĩnh và gia đình.  

                                                                                                                                     Ngọc Mai