Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an Quảng Bình: Khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu

  • 21:42 | Thứ Hai, 09/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 9-11, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu trong thời gian gần đây. Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Bộ Công an và Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình cho các tập thể, cá nhân
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Bộ Công an và Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình cho các tập thể, cá nhân
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Bộ Công an cho 4 tập thể và 7 cá nhân thuộc Công an tỉnh Quảng Bình, Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Bình cho 4 tập thể và 18 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.
 
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trao Thư khen cho cán bộ, chiến sỹ của các đơn vị Phòng Cảnh sát Giao thông, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và phòng kỹ thuật hình sự về vụ bắt giữ các đối tượng vận chuyển 2kg ma túy đá qua địa bàn bằng xe taxi. 
Lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã trao giấy khen cho 14 tập thể và 76 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống lũ lụt và phòng chống các loại tội phạm.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Thư khen cho các đơn vị
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Thư khen cho các đơn vị
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, ghi nhận những chiến công, thành tích của cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng đã khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí đã không quản ngại gian khổ, hy sinh bám địa bàn, bám cơ sở nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu để đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm. Nhiều đồng chí đã lăn xả về các địa bàn xung yếu, trọng điểm, hỗ trợ nhân dân, ứng cứu nhân dân trong thiên tai, mưa lũ, có nhiều đồng chí bị thương trong lúc làm nhiệm vụ.
 
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, công an các đơn vị, địa phương cần phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của những tháng cuối năm, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ngay từ địa bàn cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, xây dựng lực lượng Công an Quảng Bình ngày càng lớn mạnh.
 
Ngô Quang Văn