Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an thị xã Ba Đồn: Triển khai mô hình "Tiếng loa an ninh"

  • 08:13 | Thứ Năm, 13/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Công an thị xã Ba Đồn phối hợp với Công an xã Quảng Trung và Quảng Tiên vừa tổ chức triển khai mô hình điểm “Tiếng loa an ninh” nhằm thông báo về tình hình an ninh trật tự, nhắc nhở người dân cảnh giác với các loại tội phạm.
Người dân nghe các thông tin về tình hình ANTT và tội phạm
Người dân nghe các thông tin về tình hình ANTT và tội phạm
Thời gian qua, tình hình tội phạm về trộm cắp tài sản, tội phạm về ma túy, tệ nạn xã hội như sử dụng trái phép chất ma túy, đánh bạc, lừa đảo, trộm cắp tài sản, hoạt động liên quan đến tín dụng đen trên địa bàn xã Quảng Tiên và Quảng Trung vẫn còn diễn biến phức tạp.
 
Trước tình hình đó, Công an thị xã đã trang bị một chiếc loa có công suất 600W đặt trên xe máy chạy khắp các con đường để thông báo cho người dân về các thủ đoạn lừa đảo, phương thức và cách đề phòng.
 
Việc trang bị loa và kinh phí để thực hiện mô hình “Tiếng loa an ninh” được lấy từ nguồn xã hội hóa và lực lượng Công an xã Quảng Trung và Quảng Tiên đóng góp.
 
Được biết, mô hình này sẽ sớm được nhân rộng đến các địa phương trên địa bàn thị xã nhằm giảm thiểu tình hình tội phạm và nâng cao ý thức cảnh giác cho người dân trên địa bàn.
 
Trường Giang- Hồng Sâm