Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bộ CHQS tỉnh: Nhận cờ thi đua xuất sắc phong trào thi đua quyết thắng toàn quân giai đoạn 2015-2020

  • 09:15 | Thứ Sáu, 26/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tại Thủ đô Hà Nội, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vừa đã tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng toàn quân lần thứ X, giai đoạn 2015-2020. 
Đại tá Hoàng Xuân Vĩnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh (người đứng thứ hai, hàng trên cùng, từ phải sang) nhận cờ thi đua.
Đại tá Hoàng Xuân Vĩnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh (người đứng thứ hai, hàng trên cùng, từ phải sang) nhận cờ thi đua.
Có 300 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong toàn quân tham dự đại hội (trong đó có 10 tập thể Bộ CHQS các tỉnh, thành phố trên cả nước).
 
Đây là dịp tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong quân đội, biểu dương những thành tích, chiến công, những nhân tố mới đã hình thành và đang phát triển trong phong trào thi đua quyết thắng của toàn quân trong 5 năm qua. Đại hội cũng đã xác định phương hướng, mục tiêu, chủ trương, biện pháp nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng và tiến hành có hiệu quả công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2020-2025 với chủ đề xuyên suốt “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, kỷ cương, nêu gương, quyết thắng”.
 
Ghi nhận kết quả của các đơn vị trong toàn quân, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã quyết định tặng Cờ thi đua xuất sắc phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2015-2020 cho 90 tập thể tiêu biểu. Trong đó, Bộ CHQS Quảng Bình là một trong số 7 tỉnh trên cả nước vinh dự được nhận cờ thưởng dịp này.
Lan Anh