Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

511 tập thể, cá nhân được khen thưởng phong trào thi đua quyết thắng 2019

  • 08:46 | Thứ Sáu, 15/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác thi đua-khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng và rà soát kết quả bình xét thi đua-khen thưởng năm 2019 của các cơ quan, đơn vị.
 
Năm 2019, phong trào thi đua quyết thắng đã được các cơ quan, đơn vị quán triệt lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nghiêm túc, đạt kết quả đồng đều trên tất cả các mặt công tác.
 
Đặc biệt, năm 2019 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị, lịch sử trọng đại, theo đó, phong trào thi đua quyết thắng cũng được các cơ quan, đơn vị triển khai sôi nổi, rộng khắp, được cán bộ, chiến sỹ hưởng ứng tích cực.
 
Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức được 4 đợt thi đua thường xuyên, 5 đợt thi đua đột kích trong huấn luyện, diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh và chào mừng các ngày lễ lớn. Đã có hàng trăm lượt tập thể, cá nhân được vinh danh, khen thưởng trong các đợt thi đua đột kích, hội thao, hội thi.
 
Phong trào thi đua quyết thắng đã tạo động lực giúp cán bộ, chiến sỹ bộ đội địa phương, dân quân tự vệ, dự bị động viên phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó nổi bật nhất là trong huấn luyện, diễn tập, phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn.
 
Kết thúc phong trào thi đua quyết thắng năm 2019, có 146 tập thể, 365 cá nhân được các cấp khen thưởng. Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh vinh dự được Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đề nghị Bộ Quốc phòng trình Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc.
                                                                                     
Lan Anh