Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an thị xã Ba Đồn: Tổ chức diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2019"

  • 12:16 | Thứ Bảy, 10/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 8-8, tại hội trường thôn Cao Cựu (xã Quảng Hòa, TX Ba Đồn), Công an thị xã Ba Đồn phối hợp với UBND xã Quảng Hòa tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) và diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2019”.

Trong 2 năm qua, Công an thị xã đã điều tra khám phá, làm rõ hơn 100 vụ án, đạt tỷ lệ 92,8%; bắt và lập hồ sơ xử lý hơn 200 đối tượng, khởi tố 85 vụ/111 bị can, xử lý hành chính 23 vụ/103 đối tượng. Lực lượng Công an thị xã đã khám phá thành công nhiều chuyên án, vụ án lớn được cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn biểu dương, khen ngợi.

Để bảo đảm hoàn thành niện vụ, Công an thị xã luôn chú trọng nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ, nhất là đối với lãnh đạo, chỉ huy các cấp; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, bảo đảm quy trình, chế độ công tác; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, văn hóa ứng xử giao tiếp của cán bộ, chiến sỹ.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, diễn đàn đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bà con nhân dân thôn Cao Cựu, tập trung vào các vấn đề như: Cần tăng cường tuần tra, xử lý triệt để nạn trộm cắp tài sản; kiểm tra xử lý các tụ điểm tiềm ẩn nguy cơ bất ổn như quán internet, karaoke, xới gà… Sau khi lắng nghe ý kiến của bà con nhân dân, lãnh đạo Công an thị xã đã tiếp thu và giải trình các vấn đề của bà con nêu lên tại hội nghị.

Diễn đàn là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần để mỗi người chiến sỹ công an không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, vươn lên hoàn thành mọi nhiệm vụ. Lực lượng công an tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và làm tốt hơn nữa phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa phương.

Lan Anh-Kim Oanh
(Đài TT- TH Ba Đồn)