.

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Tổ chức hội thi dân vận khéo

.
08:21, Thứ Năm, 11/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 9-7, tại huyện Quảng Trạch, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội thi "Dân vận khéo, Bí thư cấp ủy phụ trách công tác bảo vệ an ninh, chiến sĩ bảo vệ năm 2019 cụm 1".

Tham gia hội thi gồm có 4 đội: Ban CHQS huyện Quảng Trạch, huyện Tuyên Hóa, huyện Minh Hóa và thị xã Ba Đồn. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi: chào hỏi; nhận thức, thực hành xử lý tình huống và năng khiếu.

Thông qua các phần thi, 4 đội đã thể hiện trình độ hiểu biết về tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận; công tác bảo vệ an ninh quốc gia, an ninh quân đội, đơn vị; chức năng, vai trò, trách nhiệm của Ban CHQS huyện, thị xã, của cán bộ, chiến sĩ trong việc thực hiện công tác dân vận tại địa bàn đóng quân.

Các đội đã vận dụng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn để giải quyết những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống hàng ngày, vận động nhân dân hiến đất xây dựng nông thôn mới; giải quyết các vấn đề vi phạm kỷ luật quân đội.

Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội, phần thi năng khiếu đã mang đến những tiểu phẩm với nhiều nội dung đặc sắc, thuyết phục, giúp cho các đơn vị có thêm kinh nghiệm trong công tác dân vận khéo.

Thế Lực
(Đài TT-TH Quảng Trạch)

,