.

TP. Đồng Hới: Hội tòng quân "Vinh quang được làm người chiến sỹ"

.
16:58, Thứ Hai, 18/02/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 17-2, TP. Đồng Hới tổ chức ngày hội tòng quân năm 2019 với chủ đề "Vinh quang được làm người chiến sỹ". Tham dự có đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể cùng 88 chiến sỹ và thân nhân chiến sỹ chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019.

received_382197792570696 (1).jpeg
Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy Đồng Hới trao quà động viên và giao nhiệm vụ cho các chiến sỹ chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Ngày hội tòng quân “Vinh quang được làm người chiến sỹ” do Hội LHPN TP., Hội Cựu chiến binh TP. và Thành đoàn phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự TP. Đồng Hới tổ chức để tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc, của Đảng và truyền thống của Quân đội, Công an nhân dân đến với đông đảo hội viên, góp phần huy động sức mạnh của toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh và động viên thanh niên hăng hái lên đường làm nhiệm vụ của người công dân đối với Tổ quốc.

Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung phong phú, sôi nổi, gồm: các tiết mục văn nghệ; nói chuyện truyền thống về Quân đội nhân dân Việt Nam và người Anh cả của quân đội-Đại tướng Võ Nguyên Giáp; giao lưu với cựu quân nhân, chiến sỹ, người thân của chiến sỹ chuẩn bị lên đường nhập ngũ…

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới, các ban, ngành, địa phương đã trao quà động viên các chiến sỹ chuẩn bị lên đường nhập ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp bước truyền thống cha ông, giữ gìn và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

N.L

 
 
,