.

Công an TP. Đồng Hới diễn tập thực binh khu vực phòng thủ năm 2018

.
16:28, Thứ Tư, 08/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 8-8, Công an TP. Đồng Hới tổ chức thành công diễn tập thực binh khu vực phòng thủ năm 2018 với nội dung chống gây rối, biểu tình, bạo loạn.

Dự và chỉ đạo cuộc diễn tập có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đại tá Nguyễn Văn Man, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; Thượng tá Bùi Quang Thanh, Phó giám đốc Công an tỉnh.

ANHQ
Công an TP. Đồng Hới diễn tập thực binh khu vực phòng thủ.

Với tình huống giả định: một số người dân không thỏa mãn với việc kê khai, đền bù sau sự cố môi trường biển nên đã kéo đến trụ sở chính quyền đòi gặp các đồng chí lãnh đạo để đòi hỏi quyền lợi. Mặc dù được tuyên truyền, giải thích các chủ trương, chính sách của Nhà nước nhưng một số đối tượng quá khích đã kích động người dân tổ chức gây rối, biểu tình, tiến hành quay phim chụp ảnh để tung lên mạng xã hội, xuyên tạc tình hình...

Cùng với sự hỗ trợ của các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP. Đồng Hới đã nhanh chóng triển khai các lực lượng bảo vệ các mục tiêu quan trọng, tuyên truyền, vận động nhân dân không nghe theo sự kích động của các đối tượng, các phần tử xấu. Thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cơ động nhanh chóng áp sát hiện trường, sử dụng các phương tiện được trang bị để răn đe, kịp thời bắt giữ các đối tượng cầm đầu, giải tán đám đông, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Cuộc diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn về người, phương tiện và đặc biệt là sự phối hợp nhịp nhàng của các lực lượng Công an trong xử lý các sự việc xảy ra trên địa bàn.

Ngô Quang Văn



 

,