Tạm đình chỉ cơ sở 7 Bar Station Dong Hoi

  • 15:06 | Thứ Tư, 30/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Công an TP. Đồng Hới cho biết, lý do tạm đình chỉ là Công ty TNHH thương mại dịch vụ Hoàng Hà đưa cơ sở 7 Bar Station Dong Hoi vào hoạt động khi chưa có văn bản chấp thuận nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy. 
Cơ sở 7 Bar Staytion Dong Hoi bị tạm đình chỉ do không đảm bảo an toàn về PCCC.
Cơ sở 7 Bar Station Dong Hoi bị tạm đình chỉ do không đảm bảo an toàn về PCCC.
Theo đó, ngày 24/11/2022, Công an TP. Đồng Hới đã ban hành Quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với: Cơ sở 7 Bar Station Dong Hoi – Địa điểm kinh doanh thuộc Công ty TNHH thương mại dịch vụ Hoàng Hà (đường Phạm Văn Đồng, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) kể từ 01h30’ ngày 24/11/2022 đến 1h30’ ngày 24/12/2022.
 
Ngoài việc tạm đình chỉ, Công an TP. Đồng Hới đã tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính, dự kiến số tiền phạt đối với hành vi này là khoảng 80 triệu đồng.
 
Trước đó, vào ngày 24/11/2022, Công an TP. Đồng Hới đã kiểm tra đột xuất hành chính cơ sở 7 Bar Station Dong Hoi và phát hiện 25 nam, nữ thanh niên dương tính với chất ma túy; kinh doanh hàng hóa (rượu, bia, thuốc dùng để hút shisha) không rõ nguồn gốc xuất xứ và không chấp hành các quy định về PCCC.
                                                               
      Trần Tuấn
 

tin liên quan

Bị chiếm đoạt 44 triệu đồng khi mua cây cảnh qua mạng xã hội

(QBĐT) - Bằng hình thức rao bán các loại cây cảnh trên mạng xã hội, sau khi có người liên hệ đặt mua thì đối tượng đã cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh cây đã được gửi tới vị trí gần địa chỉ của người mua để tạo lòng tin và yêu cầu người mua thanh toán tiền, sau đó ngắt liên lạc để chiếm đoạt tiền.

Những điểm sáng trong công tác xét xử

(QBĐT) - Tỷ lệ các vụ việc, vụ án giải quyết đạt cao; các bản án, quyết định bị hủy, sửa do nguyên nhân chủ quan thấp; thực hiện thành công các phiên tòa trực tuyến hai cấp; tỷ lệ hòa giải thành theo Luật Hòa giải, đối thoại (HGĐT) tại tòa án tăng... là những điểm sáng trong công tác xét xử của TAND tỉnh năm 2022.

Buộc một công ty phải dừng hoạt động kể từ ngày 20/1/2023

(QBĐT) - Báo Quảng Bình số ra ngày 22/11/2022, có đăng bài "Trang trại nuôi lợn "bức tử" nguồn nước hồ Đầu Ngọn", có nội dung phản ánh 4 trang trại chăn nuôi lợn trên địa bàn xã Tây Trạch (Bố Trạch) đang làm ô nhiễm nguồn nước hồ Đầu Ngọn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân trên địa bàn.