Làm rõ đối tượng gây ra vụ trộm tại xã Võ Ninh

  • 16:22 | Thứ Tư, 25/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo của anh Lê Xuân Hoàng, trú tại thôn Trung, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, vào ngày 18/5, kẻ gian đột nhập cửa hàng sửa chữa lốp ô tô của gia đình ở thôn Trung và lấy 2 súng bắn ốc vít nhãn hiệu KW-600H và IWATA, trị giá khoảng 18 triệu đồng.
Đối tượng Nguyễn Văn Huỳnh và tang vật vụ trộm.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng điều tra Công an huyện Quảng Ninh và Công an xã Võ Ninh đã tiến hành rà soát các đối tượng nghi vấn. Quá trình điều tra, vào ngày 25/5/2022 đã xác định được đối tượng Nguyễn Văn Huỳnh (SN 1994, trú tại thôn 5 An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy) có nhiều nghi vấn.

Quá trình triệu tập, đấu tranh, đối tượng Nguyễn Văn Huỳnh đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản nói trên. Qua lời khai của Huỳnh, lực lượng công an đã thu giữ được tài sản bị mất trộm là 2 súng bắn ốc và phát hiện trong túi quần của đối tượng cất giấu 1 túi giấy màu xanh nghi là heroin.
 
Hiện Công an huyện Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ và tiến hành lập hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
 
Trần Tuấn
 

tin liên quan

Phổ biến pháp luật về lĩnh vực in, photocopy, phát hành xuất bản phẩm

(QBĐT) - Sáng 25/5, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị phổ biến các quy định của pháp luật trong lĩnh vực in, photocopy, phát hành xuất bản phẩm cho chuyên viên phòng Văn hóa và Thông tin, công chức VH-TT các xã phường, các cơ sở in, photocopy trên địa bàn TP. Đồng Hới, các huyện: Bố Trạch, Lệ Thủy, Quảng Ninh.

Chủ tịch nước làm việc với Thường trực Ban Chỉ đạo Đề án xây dựng Nhà nước pháp quyền

Đề án "Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" cần phân định rõ hơn các mục tiêu, nhiệm vụ và định hướng; khẳng định sự lãnh đạo của Đảng, định hướng xã hội chủ nghĩa, vai trò làm chủ của nhân dân trong xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm cắp tài sản

(QBĐT) - Ngày 24/5/2022, Công an TP. Đồng Hới đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đinh Văn Cường (SN 1996, trú tại xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch) về hành vi trộm cắp tài sản. Đây là thủ phạm gây ra nhiều vụ trộm xe máy, nhà trọ trên địa bàn TP. Đồng Hới.