Minh Hóa:

Ô tô lao xuống vực sâu, 1 người tử vong

  • 08:05 | Thứ Ba, 22/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thông tin từ Công an huyện Minh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người tử vong tại chỗ, 2 người phụ xe may mắn thoát nạn.
Một góc hiện trường vụ tai nạn (Ảnh CTV).
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh CTV).

 Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 21/3/2022, trên đoạn đường thuộc bản Ra Mai của xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa.

 
Vào thời điểm nói trên, xe ô tô mang BKS 61C-20755 do Phan T. L. (sinh năm 1990, trú tại xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) điều khiển, chở theo hai phụ xe là Đinh Mạnh Hùng (sinh năm 1994, trú tại TDP 7, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa) và Đào Lộc Bình (sinh năm 1991, trú tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy) di chuyển theo hướng từ bản Pa Choong đến bản Ra Mai (thuộc xã Trọng Hóa).
 
Khi đang di chuyển lên một con dốc ở bản Ra Mai thì xe đột ngột chết máy, ngay lúc đó, hai phụ xe là Hùng, Bình đã vội vàng nhảy xuống dùng đá để chèn bánh nhưng không kịp. Chiếc xe bị lùi và lao xuống vực sâu khoảng 60m.
 
Hậu quả, anh Phan T. L. tử vong, xe ô tô bị hư hỏng nặng.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Minh Hóa đã khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.
 
T. Minh
 

tin liên quan

Trấn áp mạnh các hành vi đánh bạc

(QBĐT) - Theo dự báo, năm 2022 sẽ diễn ra nhiều sự kiện thể thao lớn trên thế giới, khu vực, như: SEA Game 31, vòng chung kết WorldCup 2022... Hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng sẽ có nhiều diễn biến phức tạp.

"Chìa khóa" mở các vụ án khó

(QBĐT) - Trong hoạt động đấu tranh với các loại tội phạm, việc xác lập chuyên án là một hoạt động nghiệp vụ vô cùng quan trọng nhằm tháo gỡ những "vướng mắc" đối với các vụ án khó, qua đó, nhanh chóng tìm ra manh mối tội phạm và làm rõ vụ án. Lực lượng Công an tỉnh đã xác lập và đấu tranh thành công hàng trăm chuyên án với hàng nghìn đối tượng phải tra tay vào còng.

Rà soát, xử lý các trường hợp vi phạm về đất đai

(QBĐT) - Ông Nguyễn Xuân Tường, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) huyện Lệ Thủy cho biết: Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực đất đai, thời gian qua, Phòng TN-MT huyện chỉ đạo các địa phương nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật về đất đai.