Bắt nhóm đối tượng đánh bạc, thu giữ hơn 27 triệu đồng

  • 08:54 | Chủ Nhật, 12/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào khoảng 20h30’ ngày 9-12-2021, tại nhà Phan Dũng (SN 1978, trú tại thôn Tân Hóa, xã Quảng Tân), lực lượng Công an TX. Ba Đồn đã tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 3 đối tượng đang có hành vi đánh bạc trái phép dưới hình thức “ba cây”.
 
Các đối tượng đánh bạc tại cơ quan công an.
Các đối tượng đánh bạc tại cơ quan công an.
Các đối tượng đánh bạc gồm Nguyễn Văn Tý (SN 1972), Phan Vũ Quang (SN 1995), đều trú tại thôn Tân Tiến, xã Quảng Tân, TX. Ba Đồn và Hồ Văn Phong (SN 1987, trú tại thôn Biểu Lệ, xã Quảng Trung, TX. Ba Đồn). Đồng thời, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Phan Dũng về hành vi chứa chấp việc đánh bạc trái phép.
 
Tang vật thu giữ tại chiếu bạc là 27,1 triệu đồng, 2 xe mô tô và một số tang vật có liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng. 
 
                                                    Trần Tuấn
 

tin liên quan

Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua thúc đẩy thực thi pháp luật và các chính sách bảo vệ môi trường

(QBĐT) - Ngày 30-11, Hội Luật gia tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội thảo giới thiệu dự án "Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân vùng nông thôn, ven biển và vùng dân tộc thiểu số ở tỉnh Quảng Bình thông qua thúc đẩy thực thi pháp luật và các chính sách bảo vệ môi trường (BVMT)" thực hiện tại huyện Quảng Ninh, Bố Trạch và thành phố Đồng Hới giai đoạn từ 1-11-2021 đến 31-10-2022 do Hội Luật gia tỉnh chủ trì.

Xét xử phúc thẩm nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Tài

Phiên tòa phúc thẩm được mở để xem xét kháng cáo của bị cáo Nguyễn Thành Tài (nguyên Phó Chủ tịch UBNDThành phố Hồ Chí Minh) và các bị cáo liên quan sai phạm trong việc giao "đất vàng" 8-12 Lê Duẩn.
 

Bị cáo Nguyễn Đức Chung đề nghị triệu tập nhiều cựu lãnh đạo Hà Nội

Bị cáo Nguyễn Đức Chung đề nghị Hội đồng xét xử triệu tập những người liên quan, có mặt trong buổi làm việc tại bờ hồ Hoàn Kiếm vào chiều 31-7-2016, trong đó có ông Nguyễn Thế Hùng và một số cán bộ.