Công an huyện Quảng Ninh bắt nhóm đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

  • 14:11 | Thứ Sáu, 14/02/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào khoảng 11h40’ ngày 11-2, qua công tác tuần tra, kiểm soát, Công an huyện Quảng Ninh đã phát hiện đối tượng Võ Văn Quân (SN 1992, trú tại TDP Bình Minh, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh) điều khiển xe mô tô mang BKS 73G1-077.29 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. 
 
Qua kiểm tra, phát hiện trong người đối tượng Quân có 1 viên nén màu hồng, Quân khai nhận đó là ma túy tổng hợp (dạng hồng phiến) vừa mua tại nhà vợ chồng Hoàng Xuân Sơn (SN 1963) và Nguyễn Thị Hương (SN 1975), đều trú tại TDP Văn Hùng, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh về để sử dụng.
Đối tượng Hoàng Xuân Sơn và đối tượng Nguyễn Thị Hương

Căn cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà của Hoàng Xuân Sơn và Nguyễn Thị Hương. Khi cơ quan công an đến, 2 đối tượng trên đã đóng cửa nhà và đưa số ma túy cất giấu vào các nhà vệ sinh ở tầng 1 và tầng 2 để xả nước phi tang.

Xác định thủ đoạn của 2 đối tượng và trên cơ sở phương án đã xây dựng từ trước, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã chủ động phối hợp với VKS huyện Quảng Ninh tham gia, chứng kiến tại vị trí nước thải của gia đình Sơn, Hương. Kết quả, đã thu giữ 216 viên nén màu hồng và một số lượng viên nén màu hồng chưa xác định được (do bị ướt) và một số viên đã tan chảy gần hết trong nước. Ngoài ra, thu giữ thêm tại nhà của 2 đối tượng thêm 20 viên nén màu hồng và 1 viên nén màu xanh trong phòng ngủ tầng 2 của gia đình.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Ninh đã tiến hành niêm phong số tang vật trên đồng thời ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với vợ chồng Hoàng Xuân Sơn, Nguyễn Thị Hương và tạm giữ hình sự với đối tượng Võ Văn Quân vì có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
TT - TQ