Phát hiện các đối tượng sử dụng ma tuý trong quán karaoke

  • 08:53 | Thứ Tư, 13/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Công an huyện Quảng Trạch cho biết, lực lượng của đơn vị vừa phát hiện một vụ sử dụng ma túy trong quán karaoke trên địa bàn xã Quảng Phú.
Các điều tra viên Công an huyện Quảng Trạch đang lấy lời khai các đối tượng.
Các điều tra viên Công an huyện Quảng Trạch đang lấy lời khai các đối tượng.

Theo đó, vào lúc 0h ngày 8-11-2019, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội Cảnh sát hình sự và Cảnh sát ma túy Công an huyện Quảng Trạch phối hợp với Đồn Công an Hòn La, Công an xã Quảng Phú đã tiến hành kiểm tra quán karaoke Night Star tại địa bàn thôn Tân Phú, xã Quảng Phú, phát hiện nhiều đối tượng đang tổ chức bay lắc và hát karaoke.

Qua khám xét, lực lượng Công an huyện Quảng Trạch đã phát hiện tại các phòng hát số 201, 202 và 203 quán karaoke Night Star do anh Lê Tuấn Công trú tại thôn Tân Phú, xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch làm chủ, có 15 thanh niên gồm 13 nam và 2 nữ đang hát karaoke và bay lắc.
 
Khi kiểm tra, lực lượng Công an huyện đã phát hiện dưới nền gạch hoa phòng số 203 có một gói thuốc ba số 5, bên trong gói thuốc có chứa ba viên màu vàng nhạt, hình chữ nhật nghi là ketamine và một gói chất bột màu trắng nghi là thuốc lắc. Thực hiện quy trình test nhanh các đối tượng, lực lượng Công an huyện Quảng Trạch đã phát hiện có 12/15 đối tượng dương tính với ma túy. Truy xét hiện trường, Công an huyện Quảng Trạch còn tạm giữ 3 xe máy và 6 điện thoại di động để phục vụ cho công tác điều tra.
 
Hiện, Công an huyện Quảng Trạch đã triệu tập các đối tượng điều tra, lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời, Công an huyện Quảng Trạch tập trung lực lượng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát chặt chẽ tại các điểm nóng về tệ nạn xã hội trên địa bàn.
 
Thế Lực - Minh Ánh
(Đài TT - TH Quảng Trạch)