Nâng cao nhận thức pháp luật về ATGT cho học sinh

  • 20:22 | Chủ Nhật, 10/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Trường THCS số 1 Nam Lý, thành phố Đồng Hới tổ chức buổi giao lưu tìm hiểu kiến thức pháp luật về ATGT đường bộ cho các em học sinh của nhà trường.
CBCS Phòng CSGT Công an tỉnh phổ biến cách nhận biết các loại biển báo, chỉ dẫn giao thông cho các em học sinh.
CBCS Phòng CSGT Công an tỉnh phổ biến cách nhận biết các loại biển báo, chỉ dẫn giao thông cho các em học sinh.
Tại buổi giao lưu, hơn 1.000 em học sinh của Trường THCS số 1 Nam Lý đã được phổ biến một số kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, các quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông, cách nhận biết các loại biển báo, biển chỉ dẫn thông qua các câu hỏi đơn giản, gắn liền với cuộc sống thường ngày của các em.
 
Qua đó, giúp các em học sinh dễ dàng nhận biết và xử lý các tình huống khi tham gia giao thông, đồng thời, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, tự giác chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ, xây dựng một môi trường học tập an toàn và văn minh. Ngoài ra, các em học sinh còn được hướng dẫn một số kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông đường bộ.
 
Cũng trong dịp này, Phòng CSGT Công an tỉnh đã trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS số 1 Nam Lý và 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh trong trường nhằm động viên các em luôn nêu cao ý thức chấp hành tốt luật giao thông.
Lan Hương
(Phòng CSGT Công an tỉnh)