Tạm giữ 25 đối tượng liên quan vụ đánh bạc dưới hình thức lô, đề qua mạng xã hội

  • 14:55 | Thứ Hai, 14/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 14-10, Công an huyện Bố Trạch cho biết, qua công tác truy quét lực lượng Công an đã triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức số lô, số đề qua mạng xã hội và máy Fax do Lê Viết Dũng (SN 1984) và Ngô Sỹ Hùng (SN 1988), đều trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch cầm đầu. Hoạt động của tụ điểm đánh bạc này hết sức nhức nhối, gây bức xúc dư luận trong thời gian dài.

Các đối tượng liên quan trong tụ điểm đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề qua mạng xã hội.
Các đối tượng liên quan trong tụ điểm đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề qua mạng xã hội.

Theo tài liệu ban đầu, 2 đối tượng Lê Viết Dũng và Ngô Sỹ Hùng đã liên kết với nhiều đối tượng khác trên địa bàn thị trấn Hoàn Lão và các vùng phụ cận thuộc huyện Bố Trạch để tổ chức đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề thông qua mạng xã hội fb, Zalo và máy Fax.

Số tiền thu giữ được từ vụ việc là hơn 100 triệu đồng; 17 bảng đề, phơi đề ghi tổng số tiền đánh bạc là 88 triệu đồng; 1 xe ô tô, 8 xe mô tô các loại; 5 máy Fax, hàng chục điện thoại di động và 3 máy tính là công cụ, phương tiện liên quan đến hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc của các đối tượng.

Hiện, cơ quan Điều tra, Công an huyện Bố Trạch đã triệu tập, tạm giữ hình sự 25 đối tượng có liên quan và đang điều tra, mở rộng vụ án.

Trần Tuấn