Kẻ trộm đột nhập Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa

  • 14:21 | Thứ Tư, 09/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 9-10, ông Đinh Viễn Anh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa xác nhận, kẻ trộm vừa đột nhập vào Phòng viện phí, Phòng Tài chính-Kế toán của Bệnh viện và lấy đi một số tài sản.
Phòng viện phí của Bệnh viện đa khoa Minh Hóa bị kẻ trộm đột nhập, đồ đạc, tài liệu bị xáo tung, két sắt bị cậy phá.
Phòng viện phí của Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa bị kẻ trộm đột nhập, đồ đạc, tài liệu bị xáo tung, két sắt bị cạy phá.
Theo thông tin, sáng sớm ngày 8-10, khi đến cơ quan làm việc, nhân viên Phòng viện phí và Phòng Tài chính-Kế toán (Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa) phát hiện cửa sau của phòng và két sắt có dấu hiệu bị cạy phá, một số đồ đạc và tài liệu bị xáo trộn… Qua kiểm tra ban đầu cho thấy, trộm xảy ra vào đêm 7-10, lợi dụng đêm tối, kẻ gian đã cạy cửa phía sau để đột nhập vào 2 phòng làm việc nói trên của bệnh viện. 
 
Tại Phòng viện phí, kẻ trộm đã dùng xà beng cạy két sắt lấy đi 1,5 triệu đồng và 2 chỉ vàng (là tài sản cá nhân của nhân viên thu viện phí); còn tại Phòng Kế toán-Tài chính, sau khi lục tung các học bàn, tủ, kẻ trộm đã lấy đi một chiếc máy tính xách tay.
 
Được biết, cả 2 phòng này đều được lắp camera, tuy nhiên, kẻ gian đã dùng tấm vải để che nên camera không ghi lại được hình ảnh nào. 
 
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa đã trình báo với Công an huyện Minh Hóa. Qua xác minh ban đầu, tổng giá trị tài sản mà kẻ trộm lấy đi từ 2 Phòng viện phí và Phòng Tài chính-Kế toán khoảng 27 triệu đồng. 
 
Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Minh Hóa điều tra, làm rõ.
 
Phan Phương