Tạm giữ đối tượng hành hung nữ nhân viên y tế

  • 19:51 | Thứ Sáu, 30/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 30-8, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh cho biết, đang tạm giữ đối tượng Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, ở xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới) để phục vụ công tác điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng tại cơ quan Công an.
Đối tượng Dương Viết Linh Tú tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 25-8, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới tiếp nhận ông Dương Viết Linh Tú, 44 tuổi, trú tại xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới vào viện với lý do ngã xe, có mùi rượu và trong trạng thái kích động.

Các điều dưỡng trực ở Khoa Cấp cứu đã mời bệnh nhân này nằm lên cáng để tiến hành xem xét vết thương. Tuy nhiên, đối tượng đã liên tục chửi rủa, dùng những từ ngữ thô tục và không hợp tác với nhân viên y tế để rửa vết thương. Sau đó, Dương Viết Linh Tú đã dùng kệ nhựa đựng hồ sơ đánh các điều dưỡng Ngô Thị Hạnh và Nguyễn Thị Tuyết Thanh, đồng thời phá hỏng một chiếc quạt điện.

Kệ nhựa đối tượng dùng để đánh nhân viên y tế.
Kệ nhựa đối tượng dùng để đánh nhân viên y tế.

Lực lượng Công an TP.Đồng Hới đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiếp nhận, xử lý vụ việc. Ngay sau đó, Công an tỉnh đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ đối tượng này để phục vụ công tác điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trần Minh Văn