Một người đàn ông trong tình trạng có men rượu hành hung nhân viên y tế

  • 14:05 | Thứ Hai, 26/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới, một người đàn ông trong tình trạng có mùi rượu đã hành hung hai điều dưỡng và phá hỏng một số tài sản. Hiện, hai điều dưỡng này vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn tinh thần.

Theo đó, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 25-8, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới tiếp nhận ông Dương Viết Linh T., 44 tuổi, trú tại xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới vào viện với lý do ngã xe, có mùi rượu và trong trạng thái kích động.

Ông
Ông dùng kệ nhựa để hồ sơ đánh nhân viên y tế (Ảnh cắt từ clip).

Điều dưỡng trực Ngô Thị Hạnh đã mời bệnh nhân này nằm lên cáng để tiến hành xem xét vết thương. Nhưng anh ta bỏ ra ngoài để nói chuyện với hai người đi cùng. Điều dưỡng Hạnh đã đưa xe cáng đi theo và khuyên anh ta nằm lên và đẩy về vị trí cấp cứu. Cùng lúc đó, điều dưỡng Hạnh đã xin số điện thoại của vợ anh ta thông qua hai người đi theo để gọi điện báo tình trạng ông T. đang ở Khoa Cấp cứu.

Tuy nhiên, ông T. liên tục chửi rủa, dùng những từ ngữ thô tục và không hợp tác với nhân viên y tế để rửa vết thương. Mặc dù, lực lượng bảo vệ Bệnh viện đã khuyên can nhưng ông này vẫn liên tục buông lời đe dọa.

Quạt bị phá hỏng.
Quạt bị phá hỏng.

Điều dưỡng Ngô Thị Hạnh cho biết: "Trường hợp như thế này tôi chưa gặp bao giờ, anh ta rất thô tục, chửi chúng tôi thậm tệ, sau đó còn đánh tôi và đánh vào mặt điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh làm cho chị này ngã xuống sàn".

Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh, nhưng do đang trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần nên chị chưa cung cấp thêm thông tin về sự việc.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường Nam Lý (TP. Đồng Hới) đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

Trần Ánh Dương