.

Chủ quán lên kế hoạch để nhân viên trộm tiền của khách

.
08:17, Thứ Năm, 14/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 13-3, Công an huyện Bố Trạch cho biết đã hoàn tất việc lấy lời khai Nguyễn Thị Mến (SN 1967) và Võ Thị Bích (SN 1971), cùng trú xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, 2 người đã có hành vi trộm cắp tài sản của khách vào quán.

Bà Mến và Bích tại Công an huyện Bố Trạch.
Bà Mến và Bích tại Công an huyện Bố Trạch.

Theo hồ sơ vụ việc, 3 ngày trước, tài xế Nguyễn Khánh Duy (SN 1993, trú xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) chạy xe tải qua địa phận thôn Đá Nhảy, xã Thanh Trạch thì vào quán massage của bà Mến uống nước, massage thư giản.

Thấy khách vào, bà Mến lên kế hoạch bàn với Bích (nhân viên của quán) tìm cách trộm tài sản của anh Duy và được nữ nhân viên đồng ý. Trong khi Bích massage cho anh Duy trong phòng, bà Mến đi ra phía sau căn phòng, mở khoảng tường trống (được bịt kín bằng vải) để lấy ví tiền trong túi quần của anh Duy.

Bà Mến mở ví lấy 6,5 triệu đồng thì bị anh Duy phát hiện, tri hô liền bỏ chạy, rồi vứt lại ví kèm theo số tiền 4,5 triệu đồng của anh Duy phía sau quán. Bà Mến sau đó nhờ chị Bích cất giấu số tiền 2 triệu đồng lấy được trong ví anh Duy. Anh Duy sau đó trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Tại Công an huyện Bố Trạch, bà Mến và Bích đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bố Trạch điều tra, làm rõ.

Ngọc Hải

 

 

,