.

Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết tài xế do mâu thuẫn

.
16:56, Thứ Sáu, 26/10/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Vào khoảng 10 giờ 50 phút ngày 26-10, tại bến xe thị xã Ba Đồn đã xảy ra 1 vụ án mạng rất nghiêm trọng khiến 1 người chết.

Theo đó, ông Lê Thanh H. là tài xế xe khách mang BKS 75B-008.09 chạy tuyến Huế-Ba Đồn. Khi ông H. đang ngồi trên xe khách đỗ tại bến xe Ba Đồn, thì có 2 thanh niên điều khiển xe máy màu trắng không có biển số đến gọi ông H. xuống xe.

Sau đó, giữa hai bên đã xảy ra tranh cãi, 1 thanh niên đi trên xe máy đã rút vật nhọn đâm ông H. trọng thương rồi cả 2 lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau đó, nhân viên bến xe và người dân đã đưa ông H. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình nhưng do vết thương quá nặng nên đến khoảng 11giờ 30 phút cùng ngày, ông H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TX.Ba Đồn đã huy động lực lượng khẩn trương truy xét, đến hơn 13 giờ cùng ngày thì phát hiện và bắt khẩn cấp 2 nghi phạm.

Tại cơ quan chức năng, danh tính 2 đối tượng này được xác nhận, đó là: Trần Tiến Th. (24 tuổi, ở phường Quảng Thọ, TX.Ba Đồn) và Trần Ngọc Th. (23 tuổi, ở phường Ba Đồn, TX. Ba Đồn).

Hai đối tượng khai nhận, khi đi trên xe từ Huế ra có mâu thuẫn với tài xế, nên khi xuống xe, Trần Ngọc Th. đã gọi bạn là Trần Tiến Th. đến để đánh ông H., dẫn đến sự việc nghiêm trọng như trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Đông A
 

,