.

Kẻ gian đột nhập trộm tài sản tại Sở Tài nguyên-Môi trường

.
07:53, Thứ Sáu, 21/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 20-9, lãnh đạo Sở Tài nguyên-Môi trường (TN-MT) xác nhận, trụ sở của đơn vị vừa bị kẻ gian đột nhập vào một số phòng làm việc.

a
Trụ sở của Sở TN-MTnơi bị trộm đột nhập.

Thông tin cho biết, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, khi các cán bộ, công chức của Sở TN-MT đến trụ sở như thường lệ thì phát hiện 5 phòng làm việc ở tầng 4 có dấu hiệu bị cạy phá cửa, trong đó 2 phòng bị mở khóa thành công.

Hiện trường cho thấy, nhiều ổ khóa trên các cánh cửa bị cong vênh, nghi do trộm dùng xà beng hoặc thanh kim loại cứng để cạy.

Lãnh đạo Sở cũng cho hay, bước đầu xác định vụ việc xảy ra lúc đêm tối và kẻ trộm đã lấy đi một máy tính xách tay của nhân viên. Các phòng bị đột nhập chủ yếu là nơi cất giữ giấy tờ, sổ sách, tài liệu của đơn vị nên vụ trộm không gây ra thiệt hại lớn.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc này, Sở TN-MT đã trình báo đến các cơ quan chức năng. Hiện, lực lượng Công an đang xác minh, điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đ.T

 

 

 

,
  • Giải cứu thành công 3 em nhỏ bị bố đẻ nhốt trong phòng tự thiêu

    (QBĐT) - Sáng 19-9, Công an huyện Lệ Thủy đã giải cứu thành công 3 cháu nhỏ bị bố đẻ nhốt trong phòng ngủ trên tầng 2 để đốt nhà tự thiêu.

    20/09/2018
    .
  • Khởi tố vụ án liên quan đến Vũ "nhôm" xảy ra tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Tối 18-9, Bộ Công an ra thông báo cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí" liên quan Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ "nhôm")...

    19/09/2018
    .
  • Trên 1.000 đối tượng người nghèo được trợ giúp pháp lý

    (QBĐT) - Thực hiện chính sách trợ giúp pháp lý cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số trong giai đoạn 2016-2018, trên địa bàn tỉnh ta đã tiếp nhận, thụ lý và thực hiện trợ giúp pháp lý được 1.062 vụ việc cho 1.062 đối tượng.

    19/09/2018
    .
  • "Ngựa quen đường cũ"

    (QBĐT) - Khi đã làm bố của hai đứa trẻ, trong một lần "buồn tay buồn chân", Ngô Xuân gia nhập đội quân "đạo chích". Kết quả của lần đầu tiên ấy là 6 tháng tù giam. Hết hạn tù, Ngô Xuân trở về trong niềm vui của cả gia đình, đặc biệt là khi đứa con thứ ba ra đời.

    16/09/2018
    .
  • Nhiều tình tiết cần làm rõ

    (QBĐT) - Vụ án Nguyễn Ngọc Sơn, cán bộ địa chính- xây dựng xã Hoàn Trạch (Bố Trach) phạm tội "Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản", từ một vụ án tưởng chừng đơn giản lại trở thành phức tạp, được dư luận xã hội hết sức quan tâm thời gian qua.

    15/09/2018
    .
  • Điều tra vụ 2 thanh niên bị chém trọng thương

    (QBĐT) - Ngày 14-9, Công an TP. Đồng Hới cho biết, đang điều tra, truy xét vụ việc liên quan đến 2 thanh niên bị chém trọng thương tại một quán karaoke ở xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).

    15/09/2018
    .
  • Qua thanh tra, chuyển cơ quan Cảnh sát Điều tra hai vụ việc có dấu hiệu tội phạm

    (QBĐT) - Ngày 14-9, thông tin từ Thanh tra tỉnh cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ một vụ việc có dấu hiệu tội phạm cho cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh để điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

    14/09/2018
    .
  • Bố Trạch: Chủ tịch bị nguyên Chủ tịch xã đánh bầm mắt

    (QBĐT) - Sự việc hy hữu nói trên xảy ra vào chiều tối ngày 12-9 tại nhà riêng ông Hoàng Văn Đức, nguyên Chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch (Bố Trạch), người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án Nguyễn Ngọc Sơn, cán bộ địa chính xã phạm tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản".

    14/09/2018
    .