Khai mạc chương trình giới thiệu sản phẩm OCOP và tiêu biểu đến người tiêu dùng

  • 07:22 | Thứ Bảy, 24/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều tối 23/12, tại tuyến phố đi bộ, đường Phan Bội Châu (TP. Đồng Hới) Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) đã khai mạc chương trình giới thiệu sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB), sản phẩm mới tiềm năng và đặc sản các địa phương tỉnh Quảng Bình.
Cắt băng khai mạc chương trình giới thiệu sản phẩm
Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình giới thiệu sản phẩm.
Chương trình nhằm trưng bày, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, khách du lịch đến với Quảng Bình về các sản phẩm hàng hóa đặc sản, sản phẩm đạt chứng nhận OCOP và sản phẩm CNNTTB các cấp, sản phẩm mới tiềm năng do các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh ở các địa phương trên địa bàn tỉnh sản xuất. 
 
Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 23-25/12/2022, có quy mô 24 gian hàng với hơn 200 sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn toàn tỉnh. 
Đồng chí Phạm Quang Hải, TUV, Giám đốc Sở Công thương tham quan các sản phẩm được trưng bày tại chương trình.
Các đại biểu tham quan các sản phẩm được trưng bày tại một gian hàng.
Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn để người dân trong tỉnh, khách du lịch cũng như các nhà phân phối đến tham quan, mua sắm, kết nối tiêu thụ, kích cầu tiêu dùng; đồng thời, tạo cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của khách hàng, từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng. 
 
Thanh Hoa

tin liên quan

Tôn vinh 38 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022

(QBĐT) - Chiều 23/12, Sở Công thương tổ chức hội nghị tôn vinh, trao giấy chứng nhận cho 38 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Bình năm 2022.

Trao giải cuộc thi Sáng tạo khởi nghiệp năm 2022

(QBĐT) - Chiều 23/12, Tỉnh đoàn Quảng Bình tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Sáng tạo khởi nghiệp năm 2022.
 

Đổi mới và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể

(QBĐT) - Ngày 23/12, Liên minh hợp tác xã tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6, khóa VI, nhiệm kỳ 2020-2025 nhằm đánh giá tình hình hoạt động kinh tế tập thể năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 2023.