Quyết định về sửa đổi, bổ sung chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh

  • 13:15 | Thứ Hai, 26/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 21/9, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 38/QĐ-UBND về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh Quảng Bình ban hành kèm theo Quyết định số 22/2018/QĐ-UBND ngày 13/9/2018 của UBND tỉnh Quảng Bình.

 Bạn đọc xem nội dung quyết định tại đây

 Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Sức sống mới nơi vùng cồn bãi

(QBĐT) - Năm 2016, ngay sau khi đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), chính quyền và nhân dân xã Quảng Hải (TX. Ba Đồn) tiếp tục tập trung triển khai nhiều giải pháp nhằm giữ vững và nâng cao các tiêu chí với phương châm "NTM chỉ có điểm khởi đầu, không có điểm kết thúc". Năm 2022, Quảng Hải là địa phương đầu tiên của TX. Ba Đồn đăng ký xây dựng thành công NTM nâng cao.

Mùa bưởi ngọt ở Kim Hóa

(QBĐT) - Những năm gần đây, giống bưởi Phúc Trạch trồng trên vùng rẻo cao xã Kim Hóa (Tuyên Hóa) đã khẳng định được chất lượng. Nhiều người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh đã biết đến loại bưởi này vì độ ngon ngọt, múi dày, đều và tép bưởi mọng nước. Năm nay, người trồng bưởi Kim Hóa rất phấn khởi khi loài cây này cho một vụ mùa bội thu, nhiều thương lái đã đến tận vườn để đặt hàng.

Xanh thêm vùng gò đồi…

(QBĐT) - Với tiềm năng, lợi thế sẵn có về đất đai, gần đây, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, xây dựng các mô hình kinh tế trên vùng gò đồi tại một số địa phương ở huyện Lệ Thủy đã mang lại thu nhập cao, giúp người dân giảm nghèo bền vững. Nhưng, để cho vùng đồi thêm xanh, mùa quả thêm ngọt, trong chiến lược phát triển kinh tế vùng gò đồi ở Lệ Thủy vẫn còn nhiều câu chuyện đáng bàn…