Điện lực Lệ Thủy: 128 khách hàng phản ánh sản lượng điện tăng cao

  • 15:10 | Thứ Tư, 10/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ông Phạm Ngọc Hoài, Giám đốc Điện lực Lệ Thủy cho biết: Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện có hàng trăm khách hàng sử dụng điện phản ánh tình trạng sử dụng điện tăng cao. Trước thực trạng đó, đơn vị đã cử lực lượng đến kiểm tra, giải thích và khắc phục giúp khách hàng…
 
Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Lệ Thủy có 128 khách hàng phản ánh sản lượng điện tăng cao so với các tháng trước. Sau khi nhận thông tin, Điện lực Lệ Thủy đã phối hợp với khách hàng kiểm tra hệ thống dây sau công tơ và kiểm đếm các thiết bị khách hàng đang sử dụng.
Điện lực Lệ Thủy giúp người dân khắc phục sự cố dây chạm chập sau công tơ.
Điện lực Lệ Thủy giúp người dân khắc phục sự cố dây chạm chập sau công tơ.
Qua kiểm tra, Điện lực Lệ Thủy đã phát hiện có 7 khách hàng có dây ra sau thiết bị đo đếm bị chạm chập làm tăng sản lượng điện bất thường. Đơn vị đã giúp người dân đấu nối lại hoặc yêu cầu thay dây mới; hướng dẫn khách hàng sử dụng app EVNCPC chăm sóc khách hàng hoặc zalo đã được cài đặt trên điện thoại để tiện theo dõi cảnh báo sản lượng, sớm phát hiện và xử lý các hiện tượng bất thường trong quá trình sử dụng điện.
 
Đối với các trường hợp sản lượng điện tăng cao còn lại là do khách hàng dùng thêm nhiều thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng, những trường hợp này, Điện lực Lệ Thủy đã phân tích, giải thích, tuyên truyền để khách hàng hiểu rõ cũng như sử dụng điện hợp lý, an toàn, tiết kiệm...
 
X.V

tin liên quan

Cơ hội nào từ famtrip?

(QBĐT) - Ngay thời điểm du lịch bước vào mùa cao điểm, một chương trình khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình (famtrip) do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức cho các đơn vị lữ hành lớn, chuyên gia du lịch được đánh giá là "cơ hội vàng" để doanh nghiệp (DN) du lịch Quảng Bình kết nối, quảng bá sản phẩm. Không chỉ bây giờ, mà với người làm du lịch, famtrip từ lâu được coi là hình thức du lịch đầy tính thâm nhập thực tế, mang đến cơ hội cho đoàn tham quan và cả địa điểm đón đoàn.

Đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án trọng điểm quốc gia

(QBĐT) - Sáng nay, 10/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì hội nghị trực tuyến của Ban Chỉ đạo với 33 tỉnh, thành phố. 

Đồng Hới bứt phá với động lực từ mô hình đô thị du lịch-thương mại

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý và hạ tầng giao thông, Đồng Hới trở thành điểm đến giàu tiềm năng với các nhà đầu tư trên khắp cả nước. Trong tương lại, mô hình khu đô thị thương mại-dịch vụ sẽ mang tới bầu không khí sôi động cho thành phố.