Bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý hợp tác xã

  • 14:48 | Thứ Bảy, 16/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16/7, Liên minh hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý HTX cho gần 50 học viên là cán bộ thuộc Hội đồng quản trị, Ban giám đốc các HTX trên địa bàn tỉnh. 
 
Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, trau dồi kỹ năng quản lý cho các cán bộ HTX; đồng thời, giúp cán bộ, lãnh đạo HTX hiểu được tâm lý khách hàng và có các chiến lược quảng cáo đạt được mục tiêu và hiệu quả cao.
 
Các học viên trao đổi, thảo luận về vấn đề quảng cáo và tâm lý người tiêu dùng tại lớp bồi dưỡng
Các học viên trao đổi, thảo luận về vấn đề quảng cáo và tâm lý người tiêu dùng tại lớp bồi dưỡng.
Trong thời gian 4 ngày, các học viên sẽ được bồi dưỡng kiến thức 2 nội dung chính, gồm: Tâm lý trong quảng cáo và vấn đề chung của tâm lý người tiêu dùng. Theo đó, giảng viên chú trọng phân tích, giải đáp các vấn đề quan tâm hiện nay, như: Vai trò và ý nghĩa của quảng cáo trong kinh doanh; các loại hình và phương tiện quảng cáo; nhu cầu và động cơ tiêu dùng của khách hàng; giá cả hàng hóa và tâm tý người tiêu dùng…
 
Ngoài ra, các học viên cũng được giảng viên giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý, lãnh đạo HTX, việc tiếp cận, quảng bá, giới thiệu sản phẩm của HTX đến với người tiêu dùng. 
 
Thanh Hoa

tin liên quan

Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp miền Trung-Tây Nguyên với các DN xuất khẩu

Ngày 15/7, tại TP. Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương và Trung tâm xúc tiến của các địa phương khu vực miền Trung-Tây Nguyên tổ chức hội nghị "Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung-Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại".

Một nông dân thu tiền tỷ từ mô hình nuôi tôm

(QBĐT) - Từ phong trào đã xuất hiện nhiều nông dân vươn lên làm giàu chính đáng nhờ các mô hình SXKDG, trong đó có anh Ngô Văn Truyền (xã Hải Ninh, Quảng Ninh) với mô hình nuôi tôm công nghệ cao, thu lãi mỗi năm hàng tỷ đồng…

Du lịch caravan: Sức hút từ những cung đường

(QBĐT) - Không phụ thuộc vào lịch trình, phương tiện, thời gian như các loại hình du lịch khác, du lịch bằng xe tự lái (caravan) mang đến cho du khách những khám phá mới lạ, hấp dẫn. "Bình thường mới" sau dịch Covid-19, ngày càng nhiều du khách lựa chọn caravan như hình thức du lịch khác lạ để an toàn hơn, nhiều trải nghiệm hơn và làm chủ được hành trình.