Đề nghị Vietjet mở đường bay Hà Nội-Đồng Hới

  • 18:27 | Thứ Tư, 08/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị Công ty Cổ phần hàng không Vietjet mở đường bay Hà Nội-Đồng Hới và có phương án khai thác chuyến bay đi/đến Quảng Bình với tần suất 1 chuyến/ngày.
 
Công ty Cổ phần hàng không Vietjet-Vietjet Air là đơn vị đang tổ chức khai thác có hiệu quả đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đi/đến Quảng Bình. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại bằng đường hàng không cho nhân dân Quảng Bình, khách du lịch và các nhà đầu tư, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, đặc biệt là du lịch của tỉnh.
Dự báo thời gian tới, du khách từ Hà Nội đến Quảng Bình bằng đường hàng không sẽ tiếp tục tăng rất cao, nhất là dịp Quốc khánh 2-9.
Dự báo thời gian tới, du khách từ Hà Nội đến Quảng Bình bằng đường hàng không sẽ tiếp tục tăng cao.
Năm 2022, dịch Covid-19 dần được kiểm soát, tỉnh Quảng Bình cũng đã ban hành nhiều chính sách, giải pháp phục hồi, phát triển kinh tế, trong đó có du lịch.
 
Nhờ vậy, lượng du khách đến Quảng Bình ngày càng tăng. Thống kê 5 tháng đầu năm 2022, khách du lịch đến Quảng Bình ước đạt 400 nghìn lượt; trong đó, lượng khách đến từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc chiếm tỷ lệ khá cao.
 
Dự báo thời gian tới, du khách từ Hà Nội đến Quảng Bình bằng đường hàng không sẽ tiếp tục tăng rất cao, nhất là dịp Quốc khánh 2-9.
 
Nguyễn Hoàng

tin liên quan

Tuyên Hóa: Khẩn trương gieo trồng vụ hè-thu

(QBĐT) - Theo kế hoạch, vụ hè-thu năm 2022, toàn huyện Tuyên Hóa gieo trồng 1.150ha lúa, 200ha ngô và 346ha đậu xanh. 

Đến xứ cát, chơi trên cát

(QBĐT) - Sở hữu những động cát mênh mông, ngút ngàn, bờ biển dài hơn 116km, Quảng Bình trở thành điểm đến lý tưởng của những bước chân ưa khám phá, thích đắm mình với những trải nghiệm trên cát. Không chỉ là mảnh đất "chang chang cồn cát" với nắng, với gió đầy khắc nghiệt, nơi đây đã đủ sức hút để níu chân lữ khách bởi những trò chơi thú vị, mạo hiểm và đầy đủ sắc màu… trên cát.

TX. Ba Đồn: Bảo đảm khung lịch thời vụ gieo trồng lúa hè-thu 2022

(QBĐT) - Đến thời điểm hiện tại, bà con nông dân trên địa bàn TX. Ba Đồn đã hoàn thành gieo cấy lúa vụ hè-thu theo đúng lịch thời vụ.