Đoàn famtrip Hiệp hội Du lịch Việt Nam khảo sát các điểm du lịch Quảng Bình

  • 07:31 | Thứ Tư, 13/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 12/4, đoàn famtrip hơn 130 thành viên đại diện cho hiệp hội du lịch của 21 tỉnh, thành phía Bắc, 6 tỉnh miền Trung và hơn 30 doanh nghiệp thuộc Câu lạc bộ lữ hành Unesco Hà Nội đã đến khảo sát các khu, điểm du lịch ở Quảng Bình. 
Đoàn famtrip tham quan Quảng trường Hồ Chí Minh (TP. Đồng Hới).
Đoàn famtrip tham quan Quảng trường Hồ Chí Minh (TP. Đồng Hới)...
Đoàn đã tham quan, khảo sát các điểm du lịch, như: Khu du lịch Bang Onsen Resort and Spa, điện gió, thăm Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng…
 
Thông qua chuyến khảo sát, hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phía Bắc và 6 địa phương miền Trung cũng như các doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành, cơ quan truyền thông đã nắm bắt được thực trạng của các điểm đến, các sản phẩm du lịch của Quảng Bình. Từ đó, xây dựng chương trình kết nối du lịch Quảng Bình với các địa danh du lịch nổi tiếng ở các tỉnh trong nước và quốc tế.
 
Việc khảo sát các điểm đến sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị xây dựng chương trình, tour tuyến trên toàn quốc một cách hợp lý, thu hút du khách.
...và khảo sát Khu du lịch Bang Onsen Resort and Spa.
...và khảo sát Khu du lịch Bang Onsen Resort and Spa (Lệ Thủy).
Đây là chuyến famtrip đầu tiên mà Quảng Bình chủ trì tổ chức sau 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19; đồng thời, là hoạt động thiết thực để địa phương khởi động du lịch năm 2022 cũng như xúc tiến, quảng bá sau chủ trương mở cửa du lịch hoàn toàn.
 
Đặc biệt, hoạt động là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch kết nối, đẩy mạnh liên kết, phát triển các sản phẩm du lịch, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Tỷ lệ nộp tờ khai toàn ngành thuế đạt 99,3%

(QBĐT) - Theo thông tin từ Cục Thuế tỉnh, quý I/2022,  tỷ lệ nộp tờ khai toàn ngành thuế đạt 99,3%. 

Du lịch Quảng Bình, đến để tận hưởng

(QBĐT) - Được thiên nhiên ưu đãi về rừng, biển, đặc biệt là hệ thống hang động hùng vĩ, tráng lệ bậc nhất thế giới, cùng với nỗ lực xúc tiến, quảng bá du lịch và những quyết sách đúng đắn của tỉnh nhiều năm trở lại đây, Quảng Bình đã từng bước khẳng định thương hiệu và được định danh rõ nét trên bản đồ du lịch thiên nhiên trong nước và quốc tế.

Nỗ lực "phủ sóng" hóa đơn điện tử

(QBĐT) - Theo Thông tư số 78/2021/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn một số điều của Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH14 và Nghị định số 123/2020/NĐ-CP, chậm nhất đến hết tháng 6/2022, tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước đều phải triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) đến 100% các tổ chức, doanh nghiệp (DN).